TIN TỨC

Cát-xê để Hoài Lâm chính thức quay lại hát phòng trà liệu có "khủng"?

Thứ năm, 13/10/2022 17:00 GMT+7

Thông tin mới nhất của Hoài Lâm về việc đi hát có nhận cát-xê tại Đà Lạt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm đã thông báo về sự trở lại chính thức với các sân khấu phòng trà sau hơn 2 năm vắng bóng. Nam ca sĩ sinh năm 1995 sẽ có buổi biểu diễn tại Đà Lạt vào ngày 15/10 sắp tới.

Theo đó, buổi biểu diễn này sẽ là sự kết hợp của anh và Bạch Công Khanh – một cái tên đang “làm mưa làm gió” tại các phòng trà trong thời gian gần đây khi kết hợp cùng Nam Em và một số nữ ca sĩ khác.

Cả hai cùng là quán quân của một gameshow, đồng thời từng nhận về nhiều so sánh khi Bạch Công Khanh cho ra mắt một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường – người viết ra những ca khúc như Hoa Nở Không Màu hay Buồn Làm Chi Em Ơi.

Nói về việc này, Bạch Công Khanh thẳng thắn: “Nếu như mọi người nghĩ tôi đang ‘ăn theo’ Hoài Lâm, tôi vẫn chấp nhận bởi mình ra sau phải chịu điều đó. Tôi chỉ hy vọng khán giả khi lắng nghe bài hát sẽ thấy hay và công nhận nó”.

Trước đó, Hoài Lâm cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng hát của Bạch Công Khanh.

Khi được liên hệ, đại diện đơn vị tổ chức chương trình cho biết mất nhiều thời gian để Hoài Lâm đồng ý biểu diễn trở lại vì thời gian dài vừa qua giọng ca sinh năm 1995 dừng hoạt động.

Khi được hỏi về cát-xê, anh Nam cho biết giọng ca Như Những Phút Ban Đầu không đặt nặng vấn đề này. Điều này thể hiện rõ ở mức giá vé khi chỉ dao động từ hơn 300 nghìn đến 1 triệu đồng.

Mức giá được ban tổ chức đưa ra cũng tương đối phổ thông, ngang với Trung Quân, Quang Trung và nhiều cái tên khác thường xuyên xuất hiện tại các phòng trà.

Việc Hoài Lâm trở lại cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đa phần, những thành viên trong fanclub của Hoài Lâm chúc mừng màn comeback này. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự lo ngại với chất lượng giọng hát đang xuống thấp của nam ca sĩ sinh năm 1995.

Hoài Lâm trước đó cũng giải thích về việc này: “Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên thôi”.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08