TIN TỨC

Cát-xê sao Việt khi đóng MV của đồng nghiệp: Người nói nhạy cảm không tiết lộ, người đã miễn phí còn bị mượn thêm tiền?

Chủ nhật, 21/06/2020 08:00 GMT+7

Việc một sao Việt xuất hiện trong MV của đồng nghiệp chắc chắn sẽ càng làm tăng thêm sức hút cho sản phẩm âm nhạc ấy, nhưng hẳn nhiều người sẽ tò mò họ có trả cát-xê cho các cameo không nhỉ? Nếu có thì cát-xê là bao nhiêu?

Đã từ lâu, việc một hoặc nhiều sao Việt cùng xuất hiện trong một MV của ca sĩ Vpop đã không còn là chuyện hiếm hoi, không chỉ góp phần vào câu chuyện được kể trong MV ấy, sự có mặt của dàn cameo góp phần giúp sản phẩm âm nhạc càng được chú ý và gây tiếng vang nhiều hơn, đối tượng khán giả qua thế cũng thêm rộng. Tuy nhiên, có một vấn đề khá tế nhị nhưng hết sức quan trọng đó chính là cát-xê! Hẳn rất nhiều người tò mò, sao Việt sẽ được trả bao nhiêu khi xuất hiện trong MV của đồng nghiệp?

Cùng đi vào loạt câu chuyện muôn màu xoay quanh vấn đề cát- xê của sao Việt khi xuất hiện trong MV của đồng nghiệp, để rồi khán giả nhận ra quả thật lắm nỗi bi hài! Người không tiết lộ được vì con số này "quá nhạy cảm", người nhận "sương sương cho vui", người lại nhận cát-xê là con số... 0 tròn trĩnh nhưng vẫn rất vui vẻ mến thương.

Cát-xê sao Việt khi đóng MV của đồng nghiệp: Người nói nhạy cảm không tiết lộ, người đã miễn phí còn bị mượn thêm tiền? - Ảnh 1.

"Bức Tranh Tiền Kiếp" của Dương Triệu Vũ: "Nếu trả cát xê thật cho Bảo Anh thì kinh phí MV lên đến 5 tỉ mất!"

MV "Bức Tranh Tiền Kiếp" vừa ra mắt vài ngày của Dương Triệu Vũ đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ vì mức độ hoành tráng mà nam ca sĩ bỏ ra cho một MV cổ trang này. Trong "Bức Tranh Tiền Kiếp", Bảo Anh đã có màn hoá thân ấn tượng thành nàng ma nữ vô vừa huyền bí, vừa xinh đẹp, vượt qua nhiều kiếp người để có thể yêu được vị tướng quân năm xưa đã buông lời thề nguyện, còn trong thế giới hiện đại là chàng hoạ sĩ tài hoa. 

Trong buổi họp báo ra mắt MV "Bức Tranh Tiền Kiếp" vừa qua tại TP.HCM, khi trả lời câu hỏi của phóng viên về giá cát xê khi anh "nhờ" cô học trò Bảo Anh xuất hiện trong MV, anh đã trả lời một cách hài hước rằng: "Thôi, Vũ không muốn nhắc lại chuyện cát-xê đâu vì nếu mà phải trả cát-xê thực cho Bảo Anh, thì tổng kinh phí cho MV sẽ đội giá lên mức 5 tỉ mất!". Qua câu trả lời "ẩn ý" của Dương Triệu Vũ, có thể hiểu ra rằng mức cát-xê thực sự để Bảo Anh xuất hiện không hề nhỏ, nhưng vì tình thầy trò thân ái suốt bao năm, cô đã chọn xuất hiện với cái giá thật "hữu nghị" hoặc có thể là không lấy cát-xê luôn?

Cát-xê sao Việt khi đóng MV của đồng nghiệp: Người nói nhạy cảm không tiết lộ, người đã miễn phí còn bị mượn thêm tiền? - Ảnh 3.

"Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em" của Hà Anh Tuấn: cát-xê cho Thanh Hằng chỉ là... một bó hoa

Bản tình ca "Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em" đã lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ chàng ca sĩ tài hoa Hà Anh Tuấn. Trong MV, siêu mẫu Thanh Hằng đã vào vai nữ chính, cùng với Hà Anh Tuấn vẽ nên câu chuyện tình đẫm nước mắt, khiến khán giả không khỏi thổn thức. Cảnh sắc thiên nhiên ở Đà Lạt buồn miên man càng làm câu chuyện thêm phần xúc động.