TIN TỨC

Chi Pu có cú ke đầu 'đi vào lịch sử' trong tập 3 Street Dance Việt Nam

Thứ bảy, 07/05/2022 14:53 GMT+7

Tối ngày 6/5, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập 3. Trong đó, Chi Pu là Đội trưởng mang đến nhiều bất ngờ lớn cho người xem bởi 'cú đúp' chiến thắng từ trận battle giành khăn với đội Bảo Anh, đến trận battle giành khăn cuối cùng giữa 4 Đội trưởng.

Ở tập 3 Street Dance Việt Nam, các tuyển thủ trong khu phố của Chi Pu và Bảo Anh lần đầu gặp nhau tại trận battle giành khăn. Vòng tuyển chọn đã đi vào giai đoạn nước rút, mỗi đội đều bày tỏ khát khao có thêm nhiều khăn để trao cho những tuyển thủ tài năng. Luật chơi của trận battle giành khăn giữa Đội trưởng Chi Pu và Bảo Anh như sau: Đội trưởng sẽ chọn ra 3 tuyển thủ trong khu phố của mình để chiến đấu với 3 tuyển thủ ở khu phố đối diện. Mỗi tuyển thủ có 45 giây để hoàn thành phần Freestyle Battle của mình. Nếu một bên thắng sau mỗi round thì bên thắng không được phép đổi người cho round tiếp theo. 

Chi Pu đã chọn 3 tuyển thủ Lương Thái Sơn (Sơn Lương), Nguyễn Thành Đạt (Sailor.D) và Nguyễn Đình Xuân Vy (Rufu) để đối đầu với 3 tuyển thủ ở khu phố của Bảo Anh là Trần Minh Quang (Quay Trần), Chu Văn Nam (South Tee) và Lê Hoàng Hiệp (HC Mas). Giám khảo trong trận battle giành khăn này là Việt Max, DoDo Nguyễn, Phước Lee, Maitinhvi và trọng tài Tâm Văn Nghệ. 

 

Sau 4 round battle, khu phố Chi Pu giành chiến thắng 3 round với phần thể hiện cực cháy của 2 tuyển thủ Thái Sơn và Xuân Vy. Đội trưởng Chi Pu được host Trấn Thành trao thêm 2 chiếc khăn để tuyển chọn tuyển thủ về khu phố của mình. 

Ở trận chiến giành khăn cuối cùng trong vòng Audition của Street Dance Việt Nam, cả 4 Đội trưởng Trọng Hiếu, Bảo Anh, Chi Pu và Kay Trần đều tham gia. Tuy nhiên, trận Cypher Battle này khắc nghiệt hơn cả vì Đội trưởng giành chiến thắng chỉ có thêm 1 khăn về khu phố của mình. Trận battle giành khăn gồm 4 round, mỗi Đội trưởng sẽ bước ra nhảy freestyle ở sân khấu trung tâm, trước sự chứng kiến của các tuyển thủ và Ban giám khảo: Maitinhvi, Việt Max, Phước Lee, DoDo Nguyễn và trọng tài Tâm Văn Nghệ. 

Âm nhạc trong phần Cypher Battle thuộc các thể loại nhạc khác nhau, từ round thứ nhất với thể loại nhạc Hip Hop, round thứ hai với thể loại nhạc House, round thứ ba với thể loại nhạc Hip Hop, và round thứ tư với thể loại nhạc Funk. Chi Pu đã gây ấn tượng bởi thần thái thu hút và cú ke đầu trong round 4 mà theo lời Kay Trần là  'đi vào lịch sử'. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thể hiện được sự quyến rũ, uyển chuyển và khẳng định nét riêng của mình. 

Ở phần nhận xét, giám khảo Phước Lee bày tỏ sự bất ngờ và lột xác với Chi Pu, DoDo Nguyễn cũng bình chọn cho Chi Pu và Kay Trần. Giám khảo Việt Max giải thích, Cypher Battle thiên về freestyle, khi thể loại nhạc nào được bật lên thì phải nhảy gần với nhạc hoặc đúng nhạc nhất, anh bình chọn cho Chi Pu vì đây là người nhảy đúng tinh thần của nhạc nhất. Như vậy, sau khi ban giám khảo bình chọn, Chi Pu đã giành chiến thắng với 3 lượt bình chọn và xuất sắc nhận về 1 khăn cho đội.

Bên cạnh những màn battle máu lửa, tập 3 của Street Dance Việt Nam còn có phần tuyển chọn tuyển thủ của mỗi Đội trưởng ở 4 khu phố. Đặc biệt, khu phố của Chi Pu đã có màn 'phát đường' cực ngọt giữa hai tuyển thủ Mini Phantom và Triệu Vy (Groovie), hay cặp vợ chồng biên đạo Gia Huy và Tú Anh. Chi Pu cũng không kìm được lòng khi xem màn trình diễn quá dễ thương của tuyển thủ Huỳnh Tô Châu trên nền nhạc ca khúc Yêu của 7UPPERCUTS...

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được phát sóng vào thứ 6 vào lúc 22h30 hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7.

Theo PV/vtc.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08