TIN TỨC

Chỉ sau 1 tuần, Trúc Nhân vượt Đen Vâu chiếm Top 1 Trending

Thứ tư, 18/05/2022 08:10 GMT+7

MV 'Có không giữ mất đừng tìm' của Trúc Nhân đã chính thức giành ngôi vương chiến thắng Đen Vâu, thật không thể tin được...

Mỗi lần Đen Vâu ra MV mới, thường là sẽ Top 1 trending chỉ sau 1-2 đêm và giữ vững vị trí ít nhất trong vài tuần thậm chí cả tháng. Nhưng không ai ngờ, lần này Đen Vâu đã gặp đối thủ. Bài mới Có không giữ mất đừng tìm với sự tham gia diễn xuất của Miu Lê đã ngang ngược vượt Top đưa Trúc Nhân lên dẫn đầu bảng. Lần đầu tiên, Trúc Nhân đã phải thốt lên 'phát khóc' khi chia sẻ tin vui này.

'Có không giữ mất đừng tìm' là một trong những sản phẩm khiến Trúc Nhân gặp nhiều khó khăn nhất trong quá trình thực hiện và kéo dài tới tận 2 năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid.

 

Trúc Nhân cho biết chính bản thân cũng nhiễm COVID-19 và bị ảnh hưởng bởi hậu Covid tới giọng hát. Rất may mắn là MV đã hoàn thành và cũng đạt được thành công vượt mong đợi. Ca khúc đã vượt qua Thương Em của Châu Khải Phong và Đi Trong Mùa Hè của Đen Vâu một cách ngoạn mục.

Đây cũng là ca khúc được đánh giá rất cao của Trúc Nhân, ngoài thể hiện sự sâu sắc, hài hước như các tác phẩm trước của Trúc Nhân, bài hát này được đầu tư công phu về kịch bản và diễn xuất với giai điệu hiện đại dễ nghe dễ thuộc nên dễ dàng được lòng công chúng.

Theo FIZA/vtc.vn

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03