TIN TỨC

Công việc của Hanbin: Làm idol là chính, truyền bá văn hoá Việt Nam là chủ yếu!

Thứ sáu, 20/05/2022 08:20 GMT+7

Hanbin khiến con dân Việt Nam vô cùng tự hào khi không chỉ dạy tiếng Việt cho các thành viên mà còn tích cực lan toả văn hoá Việt Nam.

Hanbin ngoài vai trò là một idol thì còn kiêm luôn nghề tay trái - gia sư tiếng Việt. Và học trò của anh chàng chính xác là các đồng đội, thành viên TEMPEST. Sau khi khiến fan ôm tim vì dạy đồng đội Eunchan (TEMPEST) nói tiếng Việt câu thả thính "Mình yêu cậu real hơn bát bún riêu...", Hanbin lại bận rộn dạy cho một thành viên khác một vài câu và tiện thể giới thiệu món ăn khoái khẩu của người Việt Nam.

Cụ thể, trong vlive mới đây của TEMPEST, Hanbin đã dạy cho nhóm trưởng LEW một vài câu tiếng Việt đơn giản như "Rất vui được gặp các bạn", "Cố lên", "Cá kho". LEW ban đầu hơi gặp khó khăn trong cách phát âm chữ "cá kho" nhưng vẫn cố gắng học hỏi và bắt chước theo rất đáng yêu.
Tương tác giữa hai nam idol khiến fan Việt cảm thấy ấm lòng. Có thể thấy, nam idol người Việt rất được các thành viên yêu quý khi luôn hưởng ứng và học theo những lần mà Hanbin nói tiếng Việt với fan.

 

Đây không phải lần đầu tiên Hanbin dạy các thành viên trong nhóm ngôn ngữ quê hương. Hanbin còn nhiệt tình quảng bá ẩm thực Việt Nam là xoài xanh chấm muối ớt khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Hanbin làm idol là chính, quảng bá văn hoá là chủ yếu đây mà!

Một số bình luận của netizen:

 

- Ngoài anh Hưng dạy địa bây giờ có thêm anh Hưng dạy tiếng Việt nhé các em!

- Chúc mí em sớm tốt nghiệp khoá Tiếng Việt của thầy Bin.

- Vẫn chưa quen với việc 1 idol Hàn Quốc nói tiếng Việt cứ lo kiếm sub.

- Nhìn Hanbin luôn tràn đầy năng lượng. Nhất là lúc bạn ấy cười. Tươi rói luôn.

 

Theo Tuyết Bi/Vtv.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05