TIN TỨC

Cuộc sống của "đệ nhất quyến rũ làng nhạc hải ngoại" Lynda Trang Đài

Thứ tư, 21/09/2022 16:00 GMT+7

Lynda Trang Đài được xem là "Madonna Việt Nam". Hoạt động nghệ thuật từ cuối thập niên 80 đến nay, cô đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát.

Nữ ca sĩ là một trong số những người đi đầu trong phong cách trình diễn bốc lửa, quyến rũ. Sau nhiều năm, cuộc sống viên mãn của cô trên đất khách khiến nhiều người quan tâm, ngưỡng mộ.

Lynda Trang Đài ấp ủ giấc mơ làm ca sĩ từ nhỏ, cô ra mắt khán giả vào cuối thập niên 80. Sau đó, cô nhanh chóng nhận được nhiều sự chú khi “thổi luồng gió mới” vào phong cách trình diễn. Sở hữu nhan sắc mặn mà, vóc dáng chuẩn, nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh cắt xẻ, khoe hình thể quyến rũ. Hiện tại, dù đã trong độ tuổi U60, giọng ca Yêu làm chi vẫn tự tin, không ngại diện những trang phục hở bạo, xứng danh “đệ nhất quyến rũ làng nhạc Hải Ngoại”.

Đằng sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng, Lynda Trang Đài có cuộc sống bình dị, viên mãn bên chồng trẻ Tommy Ngô cùng con trai tại xứ sở cờ hoa. Dù sang Mỹ định cư cũng gia đình từ khi 7 tuổi, nữ ca sĩ luôn ý thức gìn giữ nét văn hóa Việt. Cô cho biết luôn giáo dục con cái học tiếng Việt, hiểu biết về văn hóa Việt, luôn kiêu hãnh mình là người Việt Nam.

Lynda Trang Đài chia sẻ: ” Tôi và anh Tommy Ngô sống với nhau chân thành. Dù mang tên Tây nhưng tôi không muốn mình mất gốc là người Việt Nam. Con trai của tôi ở nhà phải nói tiếng Việt, nghe nhạc Việt và ăn món ăn Việt. Tommy Ngô cũng vậy, về nước là thích được đi thăm làng quê và bà con để thấy mình được sống trong cộng đồng người Việt chứa chan tình cảm. Chúng tôi không có nguyên tắc nào để bảo vệ hạnh phúc, ngoài việc cư xử chân thật với nhau”.

Hiện tại, Lynda Trang Đài đang kinh doanh một thương hiệu bánh mỳ Việt Nam tại Mỹ. Cô luôn trong tình trạng bận rộn “sáng kinh doanh tối đi show”. Cuộc sống sung túc của bà hoàng gợi cảm làng nhạc được nhiều người ngưỡng mộ.