TIN TỨC

Đàm Vĩnh Hưng trăn trở vì nhiều người ra đường trong thời gian cách ly

Chủ nhật, 12/04/2020 16:27 GMT+7

Thêm một sao Việt tiếp tục dùng âm nhạc làm sức mạnh để chống dịch Covid-19, gửi lời động viên chân thành đến các y, bác sĩ.

Hiện tại dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, đội ngũ y, bác sĩ và những tình nguyện viên đã phải làm việc vất vả và ngày đêm để đẩy lùi dịch bệnh.

Nối tiếp trào lưu dùng âm nhạc để nâng cao tinh thần chống dịch, Đàm Vĩnh Hưng đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc cực ý nghĩa dành tặng cho các y, bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch.

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt ca khúc cổ vũ tinh thần những anh hùng thầm lặng.
Đàm Vĩnh Hưng ra mắt ca khúc cổ vũ tinh thần những anh hùng thầm lặng.

Đàm Vĩnh Hưng mang đến món quà ý nghĩa cổ vũ tinh thần y, bác sĩ trong mùa Covid-19

Để ca ngợi cũng như cảm ơn những người đang thầm lặng bảo vệ cộng đồng, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức ra mắt ca khúc Áo trắng thiên thần như một món quà ý nghĩa.

Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn các y, bác sĩ bằng món quà tinh thần đặc biệt.
Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn các y, bác sĩ bằng món quà tinh thần đặc biệt.

Cũng như nhiều người, Đàm Vĩnh Hưng rất quan tâm đến tình hình dịch bệnh và luôn có những biện pháp an toàn để phòng chống dịch. Nam ca sĩ hiểu được rằng bảo vệ bản thân chính là góp phần chung tay với cộng đồng ngăn ngừa dịch bệnh.

Những khúc hát hào hùng với sự biết ơn chân thành.
Những khúc hát hào hùng với sự biết ơn chân thành.

Trong lúc này, Đàm Vĩnh Hưng cũng muốn làm gì đó để gửi lời cảm ơn đến các y, bác sĩ, chính vì thế nam ca sĩ đã ra mắt MV Áo trắng thiên thần với lời nhắn: Cảm ơn các anh, chị đã chịu nhiều hy sinh, dốc hết lòng vì sinh mệnh của rất nhiều người khác. Thông qua đây, Hưng cũng muốn kêu gọi các khán giả 1 điều rằng: 'Họ vẫn đi làm vì chúng ta, nên chúng ta hãy ở nhà vì họ', cùng chung tay vượt qua mùa dịch này!

Dù đã được ra mắt trước đó bởi danh ca Bảo Yến, nhưng khi được Đàm Vĩnh Hưng cover, ca khúc này như được thay một chiếc áo mới và đậm chất "ông hoàng nhạc Việt".

Những thông điệp ý nghĩa mà Đàm Vĩnh Hưng muốn chia sẻ với cộng đồng

Với ca khúc này Đàm Vĩnh Hưng muốn chia sẻ rất nhiều cùng khán giả trong thời điểm cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh. Nam ca sĩ khá bức xúc khi vẫn có nhiều người đổ ra đường trong những ngày cách ly xã hội, hay không đeo khẩu trang, anh cho biết: "Điều thiết thực hơn mà Hưng nghĩ là mình nên ở nhà đi. Chính cái ở nhà đó sẽ giảm nhẹ gánh nặng cho đất nước chứ không chỉ riêng các y bác sĩ hay các tình nguyện viên. Đất nước đang cần các bạn ở yên ở nhà, chỉ cần các bạn chấp hành đúng là trên vai đất nước nhẹ gánh một phần.”

Ca khúc được làm mới với đầy cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng.
Ca khúc được làm mới với đầy cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng.

Những lúc ở nhà, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian để nấu nướng, chăm sóc cây cối: "Làm những việc nhỏ nhỏ thôi nhưng thấy vui lắm vì tính Hưng cũng thích vào bếp. Anh em bạn bè cũng yêu thương gửi cho bao nhiêu là bánh trái nên Hưng cứ tha hồ chế biến thôi."

Nam ca sĩ mang đến những lời khuyên ý nghĩa cho cộng đồng.
Nam ca sĩ mang đến những lời khuyên ý nghĩa cho cộng đồng.

MV mang đến những hình ảnh thực tế của các y, bác sĩ ngày đêm làm việc, chưa bao giờ những đôi găng tay, đồ bảo hộ lại ý nghĩa đến như thế. Bên cạnh đó, những chia sẻ thiết thực nhất dành cho cộng đồng cũng được Đàm Vĩnh Hưng nói đến.

Đàm Vĩnh Hưng từng chịu phạt vì đưa thông tin sai về Covid-19

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng từng có phát ngôn sai lầm trên trang cá nhân về dịch Covid-19 khi chia sẻ bài viết về 2 người nước ngoài mất vì Covid-19 mà không được kiểm chứng. 

Ngay sau chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hương đã bị thanh tra sở mời lên làm việc, nam ca sĩ cho biết vì lo lắng cho sự an toàn của nhiều người mà đã vội vàng chia sẻ không kịp kiểm chứng thông tin.

Đàm Vĩnh Hưng đã xin lỗi, chịu phạt và sửa sai bằng cách đính chính thông tin, nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng các bài viết tích cực để sửa lỗi sai của bản thân trước đó.

 

Ảnh: NVCC