TIN TỨC

Đen Vâu gửi tin nhắn xin lỗi cặp đôi ca sĩ nổi tiếng, lý do đằng sau 'gây choáng' thôi rồi!

Thứ ba, 03/05/2022 15:00 GMT+7

Cặp đôi Hồng Thanh và Mie chính là nhân vật được Đen Vâu đích thân nhắn tin xin lỗi, chuyện gì đang xảy ra?.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Hồng Thanh bất ngờ đăng tải ảnh cap màn hình đoạn đối thoại đặc biệt giữa anh và Đen Vâu gây chú ý cộng đồng mạng. Theo đó, nam rapper nổi tiếng Đen Vâu đã chủ động nhắn tin qua Instagram cho đàn em: 'Xin lỗi Hồng Thanh và Mie hồi nãy mình sung quá nên hát thêm, để 2 người chờ lâu. Rất xin lỗi'. Hồng Thanh rất nhanh phản hồi đàn anh: 'Ôi không sao anh ơi. Mãi đỉnh'.

Tin nhắn xin lỗi Đen Vâu gửi Hồng Thanh.

Nguyên nhân thực sự sau đoạn chat nhanh chóng được netizen tìm hiểu, cụ thể vào tối ngày 2/5 vừa qua, Đen Vâu cùng Hồng Thanh, Mie đã có màn hội ngộ tại sự kiện âm nhạc được tổ chức tại một trường Cao Đẳng ở Cần Thơ. Ngoài ra, trong sự kiện sôi động còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Vbiz như Đức Phúc, Hoàng Dũng, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Tăng Phúc,... 

Dàn lineup khách mời tham dự sẽ theo sự sắp xếp của ban tổ chức, trình bày lần lượt các bản hit trên sân khấu dưới sự chứng kiến của đông đảo sinh viên nơi đây. Theo lời Hồng Thanh chia sẻ, phần biểu diễn của anh cùng Mie là ngay sau Đen Vâu, tuy nhiên vì trình diễn quá sung nên nam rapper gốc Đồng Nai đã 'xin' được hát thêm vài bài. Việc này ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian cũng như lịch trình của cặp đôi Hồng Thanh - Mie nói riêng lẫn dàn khách mời ca sĩ nói chung. Song, không thể phủ nhận nguồn năng lượng tích cực, quyết tâm 'quẩy' hết mình từ Đen Vâu trong đêm nhạc tối qua đã khiến nhiều khán giả có mặt vô cùng hào hứng, phấn khích.

Couple Hồng Thanh - Mie

Nam rapper Đen Vâu

Ngay khi 'bung lụa' thoải mái và rời khỏi sự kiện trở về nhà, Đen Vâu đã không quên nhắn tin xin lỗi đến những người bị mình làm chậm trễ, ở đây chính là Hồng Thanh và Mie. Chính thái độ tinh tế, chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần đáng yêu của nam rapper 8x đã khiến netizen bất ngờ xen lẫn thích thú. Trước lời xin lỗi chân thành của đàn anh, nam ca sĩ Hồng Thanh đứng hoàn toàn không 'để bụng', ngược lại còn rất tự hào khi đứng chung một sân khấu, có mặt trong cùng một poster quảng bá với Đen Vâu.

Theo Tường Vii/vtc.vn source.svg

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Cánh Thiệp Đầu Xuân

Phương Anh Bolero

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03