TIN TỨC

Đoạn nhảy 'Hai Phút Hơn' của Pháo gây sốt, một nữ idol Kpop 'lắc lư' bắt trend cực xịn

Thứ tư, 04/05/2022 08:50 GMT+7

Đoạn video nhún nhảy theo điệu nhạc 'Hai Phút Hơn' của giọng ca đến từ MAMAMOO đang nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Trong giới underground, nữ rapper Pháo không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua cuộc thi King Of Rap, Pháo đang ngày càng khẳng định được tên tuổi qua việc sở hữu nhiều bản hit gây 'bão' cộng đồng mạng. Trong đó, sáng tác Hai Phút Hơn của cô nàng 10x đã trở thành hiện tượng, thậm chí điệu nhảy bài hát còn viral khắp các trang mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok và Youtube với thành tích 247 triệu lượt views.

Mới đây, trong sự kiện fansign quảng bá cho single vừa trình làng C.I.T.T, thành viên Moonbyul của nhóm nhạc MAMAMOO đã lắc lư theo giai điệu của Hai Phút Hơn trong trạng thái ‘ngồi bệt’. Hành động có phần đáng yêu và cực kì ‘chiều fan’ của nữ ca sĩ Kpop đã khiến đông đảo khán giả có mặt phấn khích ra mặt, liên tục la hét cổ vũ thần tượng. Ngay khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước đã dành nhiều lời khen ngợi cho màn tương tác dễ thương, dí dỏm của giọng ca 9x.

 

Nhiều fan nhận xét đây chắc hẳn là phiên bản nhảy đu trend Hai Phút Hơn ‘cưng xỉu’ nhất hay ‘thần thái’ nhất từ trước đến nay. Netizen đồng loạt ‘ôm tim’ trước sự đáng yêu không cưỡng lại nổi từ nữ idol đến từ xứ sở Kim Chi, một số bình luận như sau: ‘Này là phiên bản cute xỉu hơn 2 phút, mình lấy nhau đi!’, ‘Dễ thương quá Moonbyul ơi, nhìn bà không mê không được!’, ‘Bồ mình có khác cưng xỉu, thế này fan không mê sao được’, ‘Tôi mà ở fansign chắc tôi ngất xỉu, Moonbyul không chỉ ngầu mà cô ấy còn rất đáng yêu!’, ‘Phiên bản này cũng vô cùng "quyến rũ" đó nha!’,...