TIN TỨC

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản "trứ danh" đều nhiệt tình theo trend

Thứ bảy, 02/05/2020 08:00 GMT+7

Chỉ từ 1 đoạn video nhảy thôi mà Lisa đang xâm chiếm khắp đó đây với đôi chân dài cực phẩm của mình...

Những ngày qua, trên mạng xã hội đang rầm rộ một trào lưu ảnh chế siêu lầy lội lấy cảm hứng từ chính đôi chân dài miên man của Lisa (BLACKPINK) trong một đoạn clip cover dance, từ đây, netizen tha hồ "chế cháo" để ghép 1001 thứ trên trời dưới đất vào đôi chân "nữ thần" của thành viên BLACKPINK, miễn sao khớp! 

Trào lưu chế ảnh này thậm chí còn làm rộ lên hẳn một phong trào có tên là "Did It Work", tạm hiểu là "Ghép vậy có chuẩn chưa?" với các "nạn nhân" có thể kể đến cả Lady Gaga, T.O.P (BIGBANG), Kai (EXO), Yunhyeong (iKON),... Nhưng đáng chú ý hơn cả là hàng loạt các tài khoản chính thức của các chương trình talkshow, các ứng dụng nền tảng hot trong giới trẻ hiện nay đều "hùa" theo trend đôi chân sexy này. Các bài đăng đều đạt được hàng nghìn, cho đến hàng chục nghìn like và lượt retweet (chia sẻ) vì quá buồn cười. Thế là Lisa lại được dịp PR "miễn phí" siêu chất lượng, tiếp tục nối dài thêm danh sách những viral trend do mình làm đại diện. Quả nhiên là "em gái quốc tế" có khác!

Nghệ sĩ hài, MC nổi tiếng của nước Mỹ, chủ xị của The Late Show with Stephen Colbert cũng đã sở hữu đôi chân dài Lisa như thế này đây:

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 1.

Vâng, đến cả James Corden cũng không nằm ngoài "vòng xoáy" này được...

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 2.

Đến Netflix, The Fox, hàng loạt người nổi tiếng khắp thế giới đã "trúng lời nguyền" đôi chân dài này mất rồi... 

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản "trứ danh" đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 3.Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản "trứ danh" đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 3.
Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản "trứ danh" đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 3.Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản "trứ danh" đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 3.

Trào lưu "Did It Work" đang được hưởng ứng vô cùng nhiệt tình, Lisa quả thật chứng minh danh xưng "em gái quốc tế" không phải để trưng. 

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản "trứ danh" đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 4.Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản "trứ danh" đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 4.
Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản "trứ danh" đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 4.Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản "trứ danh" đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 4.

Và đương nhiên, hàng loạt các nhân vật tầm cỡ lớn nhỏ gì đều được ghép vào đôi chân vừa dài vừa sexy này hết. Đầu tiên là chàng chằn tinh xấu xí Shrek...

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 5.

"Chàng thơ" Timothée Chamalet trong "Call Me By Your Name" lại thêm quyến rũ...

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 6.

Vở nhạc kịch đang "deep" mà cũng không nhịn được cười...

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 7.

Anh chàng Kurt trong Glee hôm nay bỗng "xôi thịt" đến lạ

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 8.

Phân cảnh gia tinh Dobby qua đời trong bộ phim Harry Potter - không biết nên vui hay buồn...

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 9.

Sợ hãi quá...

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 10.

Đông - Tây kết hợp là đây?

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 11.

Sai, quá sai!

 
Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 12.

Danh ca Lionel Richie đây sao?

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 13.

Quá quá quá sai rồi!

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 14.

Hơi "creepy" một tẹo...

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 15.

Cái này thì chuyển thành đáng sợ luôn rồi!

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 16.

Lady Gaga ghép vào nuột nà phết nhỉ?

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 17.

Ai đó hãy buông tha cho T.O.P (BIGBANG) với...

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 18.

Kai (EXO) đây sao?

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 19.

Yunhyeong (iKON) cũng nữ tính đến lạ lùng...

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 20.

Và cuối cùng, nữ chính cứ phải gọi là "cực phẩm"

Đôi chân dài cực phẩm của Lisa đang viral khắp các MXH sau màn nhảy sexy, từ người nổi tiếng đến hàng loạt tài khoản trứ danh đều nhiệt tình theo trend - Ảnh 21.

Mức độ viral của video dance lần này đúng là không thể đùa được Lisa ơi!

Nguồn gốc của loạt ảnh chế trên bắt nguồn từ đoạn clip nhảy cực sexy và siêu xuất thần được Lisa đăng lên kênh YouTube của mình nhân dịp BLACKPINK ăn mừng thành tích 800 triệu view cho MV "Kill This Love". Trên nền ca khúc "Mushroom Chocolate" cực chill của QUIN, 6LACK, Lisa khoe trọn vũ đạo gợi cảm cũng như khoe thần thái sexy khiến người xem ngẩn ngơ vì "choáng ngợp" và không thể rời mắt dù chỉ 1 giây!

Khi đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, nhà quay phim Anthony King đã chia sẻ với 1 nữ YouTuber về quá trình làm việc với main dancer của BLACKPINK khi ghi hình video "LILI’s FILM #3". Anh kể rằng quay phim với Lisa rất vui, phần vũ đạo của Lisa trong đoạn clip xuất sắc đến nỗi anh chàng phải thừa nhận: nhìn Lisa nhảy ngoài đời còn "đỉnh" hơn cả khi nhà quay phim này xem nữ idol thể hiện vũ đạo qua các video: "... Xem Lisa nhảy ngoài đời thì là câu chuyện hoàn toàn khác. Cô ấy nhảy tốt đến mức chẳng có động tác nào đem lại cảm giác ngượng nghịu cả".

 

Dù chỉ là một đoạn clip cover dance, nhưng sau hơn 1 tuần lễ ra mắt, "Lili's Film #3" đã mang về hơn 15 triệu lượt xem và 1,3 triệu lượt thích, thu hút hơn 120 nghìn bình luận khắp toàn thế giới. Đúng là đẳng cấp của Lisa - làm gì cũng "viral" rần rần!

Angel Baby

Troye Sivan

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

04
Mượn Rượu Tỏ Tình

Emily - Big Daddy

05
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04