TIN TỨC

Đức Phúc 'hẹn hò' cực chill cùng Da LAB và Juky San tại Đà Lạt

Thứ ba, 10/05/2022 09:00 GMT+7

Một buổi chiều tháng tư, ba cái tên thuộc hai thế hệ V-pop bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong một mini-show cực 'chất chill' ngay giữa thành phố ngàn thông.

Cuộc hội ngộ nhẹ nhàng và bình yên như thông điệp "Cứ thở đi"

Không spotlight, không đèn màu sân khấu, show diễn mới nhất của Đức Phúc, Da Lab và nàng thơ Juky San được tổ chức giản dị và có phần "low-key" nhưng vẫn khiến fan "tan chảy" vì decor long lanh không tì vết và bầu không khí thân mật, ăn ý giữa các nghệ sĩ.

Đức Phúc và Juky San kết hợp ăn ý trên sân khấu đẹp như mơ.

Xuất hiện giữa phông nền đậm chất tiên cảnh là dàn trai xinh gái đẹp với thần thái và visual không kém phần thanh lịch, tinh khôi. Nữ nhân duy nhất của buổi biểu diễn – Juky San khoe nhan sắc nàng thơ ngày càng ngọt ngào không lối thoát. Các đàn anh Da Lab vẫn giữ được chất phóng khoáng, mặn mòi đã thành thương hiệu, còn giọng ca "Ngày đầu tiên" xuất hiện trong chiếc gillet màu kem kết hợp cùng chemise sáng màu – đơn giản, nhã nhặn cực kỳ tone-sur-tone với tinh thần của show diễn.

 

Đức Phúc với trang phục đơn giản, nhã nhặn cực tone-sur-tone với tinh thần show diễn.

Đúng concept của một buổi rủ nhau ra ngoại thành "đi trốn", khán giả của buổi biểu diễn vì thế cũng hết sức giới hạn và được sắp xếp những vị trí ngồi chuẩn "chill", y chang đi cafe nghe nhạc sống cuối tuần. Ít mà chất, các fan và nghệ sĩ cùng nhau cháy hết mình từ lúc trời còn chưa tắt nắng cho đến tận khi thành phố lên đèn.

 

Khán giả giao lưu thân mật cùng nghệ sĩ.

Màn "góp mic" thú vị và ăn ý giữa các đại diện Gen Y và Gen Z của V-pop

Chưa nhiều lần cùng đứng chung sân khấu trước đây, nhưng ba cái tên thuộc hai thế hệ khác nhau của V-pop lại bất ngờ có những màn kết hợp cực cuốn.

Từng collab trong MV "Thở" ra mắt cách đây tròn một năm, đây mới là lần đầu tiên khán giả được nghe Da Lab và Juky San trực tiếp cùng nhau hát live ca khúc này. Thay vì không khí gay cấn có phần drama của MV, "Thở" phiên bản Đà Lạt tinh khôi, và tràn đầy năng lượng tích cực. Da Lab và Juky San hát mượt mà và thoải mái, tự nhiên "như ở nhà". Kể cũng hợp lý vì Đà Lạt chính xác là "sân nhà" của người đẹp Gen Z, còn bốn chàng trai Da LAB thì về đây với tâm thế "về quê Juky San chơi" như chia sẻ trên fanpage của nhóm.

 

Da LAB và Juky San biểu diễn Thở - trong lành và đầy năng lượng tích cực.

Với Đức Phúc và Juky San thì đây đích thực là lần đầu góp giọng, trong một bài hát mới toanh lần đầu tiên trình làng và cũng chính là ca khúc chủ đề của show diễn - "Cứ thở đi". Cùng trưởng thành từ The Voice, mỗi người một phong cách và hướng đi riêng, tuy vậy hai giọng ca vẫn cho thấy tần số chung ở hình tượng tươi trẻ, tích cực và âm nhạc đầy văn minh, ngọt ngào.

 

Đức Phúc và Juky San với hình tượng tươi trẻ, tích cực.

Bên cạnh những tiết mục song ca, khán giả cũng được thưởng thức những màn solo mang đậm thương hiệu của các nghệ sĩ: Juky San với bản cover "Đâu cần một bài ca tình yêu" và Đức Phúc chứng tỏ phong độ hát live "mãi đỉnh" với hit mới nhất "Ngày đầu tiên".

Thơ và chill miễn bàn từ âm nhạc đến bầu không khí, mini show để lại dư vị giản dị, trong lành mà sâu sắc đúng như cái tên "Cứ thở đi". "Cứ thở đi để em vẫn biết mình còn mơ; Cứ thở đi để em vẫn nhớ; Nhớ chính em vẫn còn đang sống và còn yêu…"

Được biết, show diễn được tài trợ bởi Panasonic, lấy cảm hứng từ bộ sản phẩm bao gồm quạt trần, quạt điện, quạt hút và máy lọc không khí, sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hướng đến tiêu chuẩn vượt trội nhất cho chất lượng không khí trong nhà. Với thông điệp "Nhà thoáng, khí sạch - Thở êm lành", bộ sản phẩm của Panasonic mang đến sự an tâm về cả sức khỏe lẫn tinh thần cho người sử dụng.

Theo Quang Vũ/Báo Tổ quốc

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03