TIN TỨC

Dừng 2s: BlackPink bỗng 'bắt trend' nhảy nhót 'không trật nhịp nào' trong ca khúc của nữ ca sĩ Vpop này?

Thứ ba, 30/11/2021 08:00 GMT+7

Hóa ra BlackPink cũng vô cùng yêu thích nhạc Việt đấy chứ!

Có thể nói, BlackPink là một trong những girlgroup đình đám không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Không ít lần, vì quá yêu mến BlackPink cũng như mong muốn có sự kết hợp nào đó giữa 4 cô nàng cùng với những nghệ sĩ Việt, nên người hâm mộ đã cho ra rất nhiều những màn mashup vô cùng xịn xò.

BlackPink

Mới đây, một đoạn clip trên Tik Tok đã ghi lại được khoảnh khắc BlackPink "bắt cái trend" trong một ca khúc hiện đang vô cùng thịnh hành trên Tik Tok hiện nay. Không ai khác, đó chính là bản phối mới của ca khúc huyền thoại Teen vọng cổ được thể hiện bởi nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim.

Theo đó, trong clip 4 cô nàng của BlackPink ăn mặc vô cùng đơn giản với quần jeans và áo thun, có mặt tại phòng tập dường như đang chuẩn bị tập luyện cho ca khúc nào đó mới chăng?. Nhưng thật bất ngờ, khi từng thành viên bắt đầu trưng trổ vũ đạo của mình ra thì cũng là lúc âm nhạc của ca khúc Teen vọng cổ này vang lên khiến ai nấy đều vô cùng ngỡ ngàng, vì từng nét vũ đạo lại vô cùng "ăn khớp" với nhạc của ca khúc này, khiến netizen Việt phải "act cool đứng hình mất 5s" vì màn "bắt trend" vô cùng bất ngờ này đến từ các nữ idol xứ Hàn.

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là một màn "bắt trend" phiên bản fanmade được người hâm mộ cắt ghép và chỉnh sửa lại từ một đoạn clip vũ đạo của BlackPink mà thôi. Nhưng không thể phủ nhận, độ khớp của ca khúc này cùng với những nét vũ đạo của BlackPink quá ư là khớp với nhau khiến người hâm mộ Việt vô cùng thích thú.

Mới đây nhất, BlackPink tiếp tục "phá đảo" YouTube khi lập thêm một thành tích đầy ấn tượng mới. Công ty quản lý YG Entertainment cho biết kênh YouTube chính thức của nhóm đã vượt qua 70 triệu người đăng ký (tính đến ngày 28/11/2021). Có thể nói, đây là kênh đầu tiên của một nghệ sĩ âm nhạc đạt được kỉ lục này.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07