TIN TỨC

Dương Hiếu Nghĩa lên tiếng xin lỗi và gỡ bỏ MV "đạo nhái" Kyuhyun (SuJu)

Thứ tư, 13/04/2016 00:00 GMT+7

Dương Hiếu Nghĩa vừa chính thức gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ ca sĩ Hàn Quốc - Kyuhyun vì sự giống nhau giữa MV "Đêm không còn em" và "A Million Pieces".

Sau khi MV "Đêm không còn em" bị trang tin tức Hàn Quốc - AllKpop tố đạo nhái, đồng thời vấp phải phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng vì có quá nhiều điểm tương đồng với MV "A Million Pieces" của Kyuhyun, mới đây, Dương Hiếu Nghĩa đã có những chia sẻ chính thức về sự việc này.

Dương Hiếu Nghĩa lên tiếng xin lỗi và gỡ bỏ MV đạo nhái Kyuhyun (SuJu) - Ảnh 1.

Nam ca sĩ cho biết những ngày vừa qua là khoảng thời gian khủng hoảng, khiến anh "mất ăn mất ngủ" vì những bình luận, phản hồi của cộng đồng mạng trên trang cá nhân: "Dù đã hoạt động nghệ thuật được nhiều năm nhưng tôi chưa bao giờ vướng vào những scandal ồn ào, bởi bản thân mình luôn tâm niệm đã làm nghề thì phải thật sự cố gắng và đi lên bằng chính thực lực. Tôi thật sự sốc và mệt mỏi vì câu chuyện lần này" - Dương Hiếu Nghĩa giãi bày.

Dương Hiếu Nghĩa lên tiếng xin lỗi và gỡ bỏ MV đạo nhái Kyuhyun (SuJu) - Ảnh 2.

Anh cũng cho biết cảm thấy buồn vì sau nhiều năm ca hát vẫn chưa đạt được những thành công trong sự nghiệp. MV "Đêm không còn em" là sản phẩm tâm đắc, đánh dấu sự trở lại Vpop của Dương Hiếu Nghĩa với mong muốn nhận được những phản hồi tốt của khán giả, tuy nhiên thay vào đó lại là một scandal quá lớn: "Thời gian qua tôi dành thời gian tập luyện vì biết bản thân mình còn nhiều thiếu sót, cũng như chuẩn bị cho các sản phẩm mới. Nhưng không ngờ ngay sản phẩm trở lại mà tôi vô cùng hy vọng, tâm đắc lại vướng ngay ồn ào quá lớn này. Tôi biết sẽ có nhiều người nghĩ Nghĩa muốn tạo scandal để gây chú ý, dù có giải thích cách mấy cũng không thể thay đổi được".

Cuối cùng, Dương Hiếu Nghĩa đã gửi lời xin lỗi của mình đến Kyuhyun và fan: "Ngay thời điểm này, tôi chỉ biết gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Kyuhyun và fan của anh, đến khán giả và cả những người yêu mến tôi". Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho biết sẽ nhờ tháo gỡ MV "Đêm không còn em" xuống, và mong muốn sự việc sẽ nhanh chóng khép lại.

                                                                                                                          Theo AU / Trí Thức Trẻ