TIN TỨC

Dương Triệu Vũ vướng tin đồn hại Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ, chính chủ lên tiếng cực gắt

Thứ năm, 22/09/2022 17:00 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã đăng tải một dòng trạng thái dài khẳng định anh không liên quan đến việc Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ ngay trước một đêm diễn.

Dương Triệu Vũ cho biết bản thân đã cân nhắc trước khi lên tiếng về vụ việc. Ban đầu, anh định giữ thái độ im lặng vì đã nói chuyện rõ ràng với Quốc Thiên. Tuy nhiên, vì cho rằng đây là sự vu khống và có liên quan đến pháp luật nên nam ca sĩ quyết định làm rõ về tin đồn hại Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ.

Dương Triệu Vũ kể trong chuyến đi Anh vào tháng 4, anh và Quốc Thiên có bay sang Mỹ để hát cho bầu show Liên Phạm, nhưng ngồi xa nhau. Sau khi đến nơi, em trai Hoài Linh rời sân bay trở về nhà để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh lại vướng phải tin đồn. Nam ca sĩ chia sẻ: “Không biết ác ý Vũ đi thông báo với an ninh sân bay là Quốc Thiên không có working visa từ đâu ra, với lý do gì phải đi tung tin, động cơ nào, nghiêm trọng ra sao”.

Dương Triệu Vũ khẳng định bản thân không cạnh tranh với Quốc Thiên. Thậm chí, cả hai còn là anh em chơi với nhau nhiều năm qua nên phủ nhận chuyện “hại” đồng nghiệp.

“Nói tới hành động phải có động cơ. Vũ không có gì phải cạnh tranh với Thiên. Vũ show diễn cũng không liên quan gì tới Thiên, càng không giật vợ giật chồng gì với Thiên, mà còn là anh em bạn bè chơi với nhau bao nhiêu năm, Vũ luôn coi Thiên là đứa em út”,em trai Hoài Linh nói.

Giọng ca Em lỡ thôi à nhấn mạnh: “Ai trong nghề sẽ biết Vũ không tham gia thị phi, hát xong sẽ về. Chuyện ai người nấy lo. Vũ không giúp được gì cho em mình thì thôi hơi đâu mà đi hại”.

Đồng thời, Dương Triệu Vũ cho rằng an ninh của Mỹ rất nghiêm, nếu muốn khai báo ai đó thì phải có trách nhiệm với lời nói của mình. “Mọi người nghĩ an ninh của Mỹ đơn giản quá. Nếu muốn khai báo ai đó không phải chỉ nói bông đùa là được rồi bỏ về. Bạn phải có trách nhiệm với lời nói đó và chắc chắn họ sẽ giữ bạn lại để tra khảo, kiểm tra uy tín và xem bạn thật hay dối trá.”, anh thẳng thắn chia sẻ.

Đồng thời, trong bài viết của mình, Dương Triệu Vũ mong mọi người không nghĩ sai về mối quan hệ giữa mình với đàn em. Anh khẳng định bản thân không làm chuyện thất đức, “đạp đổ chén cơm của người khác”. Giọng ca 8X chia sẻ thêm: “Tin đồn này Vũ đã nghe trước đây vài tháng nhưng chỉ cười vì thấy nó quá vô lý. Nhưng Vũ vừa nghe từ người rất tin cậy, nó không đơn thuần là tin đồn mà là vu khống, còn có liên quan tới luật sư và có cả chiến lược để kiện tụng”.

Trong bài viết, Dương Triệu Vũ nói sẽ không để yên nếu mang mình ra để vu khống, kiện tụng. Anh khẳng định bản thân lớn lên ở Mỹ, biết về luật pháp và tuân thủ nên “không sợ một ai cả”.

Anh gửi tin nhắn trực tiếp đến Quốc Thiên: “Vũ biết là Quốc Thiên có người cố vấn bên Mỹ với ý không hay dành cho Vũ. Đó là lý do tại sao Vũ phải post cái tin này để dập tin đồn quá ác độc này. Ta sẽ phải trả giá cho lời nói và hành động của mình nhé!”.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Bảo Anh, Quang Minh, Phan Ngọc Luân… gửi lời động viên em trai Hoài Linh khi vướng phải ồn ào này. Trong khi đó, phía Quốc Thiên từ chối chia sẻ về vụ việc.

Hiện những chia sẻ mới đây của Dương Triệu Vũ về tin đồn cố tình chơi xấu để Quốc Thiên bị trục xuất khỏi Mỹ đang là tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn công chúng.

Dương Triệu Vũ là nam ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, anh là em ruột của nam danh hài Hoài Linh. Cả hai thường xuyên có mặt và ủng hộ nhau trong các dự án nghệ thuật cá nhân. Ba trong sáu anh chị em của danh hài Hoài Linh là hoạt động nghệ thuật, chính là Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và Phương Trang. Đặc biệt, Dương Triệu Vũ từng chia sẻ rằng Hoài Linh từng ngăn cấm mình đi theo nghiệp hát vì sợ em trai gặp nhiều điều tiếng.

Quốc Thiên tên đầy đủ Trần Quốc Thiên, sinh ngày 9/4/1988. Anh là người thắng cuộc của chương trình Thần tượng âm nhạc: Vietnam Idol mùa thứ 2, được tổ chức năm 2008-2009. Trước đó, Quốc Thiên đã từng tham gia chương trình Tiếng ca học đường và đoạt giải nhì.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Chuyện Hợp Tan

Ngọc Hân

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03