TIN TỨC

Erik không sai, MV mới sai sai: Nội dung nhạt đã đành, lần đầu thành đôi cùng Hoa hậu Tiểu Vy nhưng lại chỉ thấy... giống chị mắng em là sao?

Thứ sáu, 08/05/2020 08:40 GMT+7

Màn kết đôi của Erik và Hoa hậu Tiểu Vy trong MV "Em Không Sai Chúng Ta Sai" nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Sau bao ngày chờ đợi, tối 6/5, Erik đã chính thức cho ra mắt MV comeback "Em Không Sai, Chúng Ta Sai". Sản phẩm từng được dự kiến lên sóng vào tháng 3 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Erik và ekip cho đến nay mới quyết định tung ra "đứa con" ấp ủ từ lâu. Với sự tham gia của dàn cameo đình đám là gia đình hoa dâm bụt Hoà Minzy - Đức Phúc cùng "nàng thơ" là Hoa hậu Tiểu Vy, MV ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ

Đặc biệt, với MV "Em Không Sai Chúng Ta Sai", đây cũng là lần đầu tiên mà Erik kết hợp cùng một nàng Hoa hậu của Việt Nam - Tiểu Vy. Cũng chính vì vậy mà ngay từ khi tung teaser audio, các fan đã vô cùng phấn khích để chờ đón lần hợp tác thú vị này của cả hai nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khẳng định cả hai đẹp đôi thì cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng, khi Erik và Tiểu Vy đứng riêng thì ai cũng đẹp, nhưng khi sánh đôi thì lại... lệch pha. 

Erik không sai, MV mới sai sai: Nội dung nhạt đã đành, lần đầu thành đôi cùng Hoa hậu Tiểu Vy nhưng lại chỉ thấy... giống chị mắng em là sao? - Ảnh 2.Erik không sai, MV mới sai sai: Nội dung nhạt đã đành, lần đầu thành đôi cùng Hoa hậu Tiểu Vy nhưng lại chỉ thấy... giống chị mắng em là sao? - Ảnh 2.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Erik và Tiểu Vy trong MV "Em Không Sai Chúng Ta Sai". 

Erik không sai, MV mới sai sai: Nội dung nhạt đã đành, lần đầu thành đôi cùng Hoa hậu Tiểu Vy nhưng lại chỉ thấy... giống chị mắng em là sao? - Ảnh 3.

Tiểu Vy cùng bộ ba nghệ sĩ gia đình Hoa dâm bụt.

Không chỉ thế, trong một khoảnh khắc hậu trường với phân cảnh của Erik và Tiểu Vy, chẳng biết thế nào mà các fan lại không thấy đây là một cặp đôi yêu nhau đang tranh cãi mà chỉ thấy giống như... cô chị đang mắng cậu em mà thôi... Chưa nói đến việc, khi sánh đôi bên nhau, chiều cao giữa Erik và Tiểu Vy có sự chênh lệch đáng kể nên hình ảnh của cả hai khiến các fan liên tưởng đến cặp chị em cũng không phải không có lý do. 

Erik không sai, MV mới sai sai: Nội dung nhạt đã đành, lần đầu thành đôi cùng Hoa hậu Tiểu Vy nhưng lại chỉ thấy... giống chị mắng em là sao? - Ảnh 4.

Có fan thẳng thắn thừa nhận nhìn Tiểu Vy và Erik như chị với em.

 

Erik không sai, MV mới sai sai: Nội dung nhạt đã đành, lần đầu thành đôi cùng Hoa hậu Tiểu Vy nhưng lại chỉ thấy... giống chị mắng em là sao? - Ảnh 5.

Thậm chí cho rằng giống chị mắng em.

 

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Lily

Nhiều ca sĩ

05
Nơi Ấy Con Tìm Về

Hồ Quang Hiếu

06
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Angel Baby

Troye Sivan

06