TIN TỨC

EXID nhá hàng cực cháy cho single kỷ niệm 10 năm

Thứ tư, 28/09/2022 12:00 GMT+7

Những hình ảnh concept chính cực cháy cho Single album sắp sửa ra mắt của EXID đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ Kpop.

Sau một thời gian dài ngưng hoạt động, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gen 2 nổi tiếng - EXID sắp sửa có một màn quay trở lại vô cùng hoành tráng để kỉ niệm 10 năm ra mắt. Single Album mới nhất này sẽ có tên là X với màu concept chính là màu đỏ đầy thần bí và quyến rũ, vẫn tiếp tục thể hiện được nét đặc trưng xuyên suốt những năm qua của nhóm. 

EXID chuẩn bị quay trở lại với Single Album mới

Trong những bức hình và video teaser ngắn được phát hành trong những ngày qua, EXID khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên" bởi độ cháy lửa của mình. Các cô gái cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như thần thái cực đỉnh của một nhóm nhạc 10 năm tuổi vốn đã từng gây sốt rất nhiều lần trong những lần trở lại của mình. Concept cũng như âm nhạc của EXID luôn có một màu sắc độc lạ cuốn hút người nhìn mà có lẽ đến giờ trong Kpop cũng chưa có nhóm nhạc nào lặp lại được.

Single Album X có tracklist gồm 4 bài với ca khúc chủ đề mang tên Fire sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/9 lúc 6 giờ chiều Hàn Quốc. Chỉ qua vài giây teaser nhạc vừa được tiết lộ thôi nhưng có thể thấy rằng đây sẽ là một bài hát bắt tai không thua kém gì những bài hát trước đây của EXID. Chính vì vậy mà người hâm mộ cũng đang rất háo hức và chờ đợi từng giây từng phút để mong sớm được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc chất lượng cao của nhóm.

Theo Lê Hồng Nhung/VOH

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04