TIN TỨC

Fan nữ tuyên bố chồng đòi đặt tên con là Tuấn Hưng, nam ca sĩ phản đối ngay và luôn vì lí do vừa hài hước vừa hợp lí

Thứ tư, 04/05/2022 16:00 GMT+7

Tuấn Hưng khoe ảnh mua nhà ở biển cho bố mẹ để báo hiếu, lập tức đã có fan nữ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh.

Tuấn Hưng sở hữu vẻ ngoài gai góc và cá tính trượng phu nên không ít lần gặp nhiều thị phi không đáng có. Tuy nhiên, đằng sau vẻ phong trần ấy lại là trái tim ấm áp của người chồng, người cha cực gương mẫu của gia đình. Mới đây, nam ca sĩ còn khiến dân tình rần rần khi tậu biệt thự ở biển để báo hiếu cho phụ huynh.

Nam ca sĩ khoe loạt ảnh đưa cả gia đình, trong đó có các đấng sinh thành đi xem cơ ngơi khá hoành tráng với vị trí đắc địa nhìn ra bãi biển. Anh bày tỏ: '2 bố bảo khí hậu biển thích thật, 2 mẹ chỉ cười nhưng vợ chồng con hiểu 2 bố và 2 mẹ đang rất vui. Chúng con sẽ làm tất cả từ những điều nhỏ nhất để bố mẹ vui và khoẻ'. Không bày tỏ bằng quá nhiều mĩ từ nhưng ai nấy cảm nhận được sự hiếu thảo của Tuấn Hưng dành cho bố mẹ hai bên.

                                           Tuấn Hưng tậu biệt thự ở biển cho bố mẹ hai bên

                 Một fan nữ cho biết chồng muốn đặt tên con mình là Tuấn Hưng nhưng nam ca sĩ phản đối vì lí do này

Dưới phần bình luận, một fan nữ có cùng tên với vợ của Tuấn Hưng đã bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ nam ca sĩ. Bất ngờ hơn khi cô cho biết: 'Anh ơi em đặt tên con là tên anh vì 2 vợ chồng đều hâm mộ anh'. Nam ca sĩ rất vui trước lời bày tỏ tình cảm của fan, nhưng anh lại phản đối họ đặt tên mình cho tên con của họ với lí do vừa hài vừa hợp lí: 'Rồi lúc cháu nó không nghe lời, thế là: 'Hưng… mày muốn ăn đòn không? Hưng… Hưng…. Ui dời ơi'. Nghe thần tượng nói thế, người này vẫn không giận dỗi mà tiếp tục bày tỏ tình cảm dành cho vợ của nam ca sĩ: 'Chồng em bảo mong Hương nhà mình được như Hương nhà anh Tuấn Hưng'. Nghe đến đây hẳn Tuấn Hưng mát lòng mát dạ lắm vì có quả fan chất như nước cất.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05