TIN TỨC

Hải Nam bất ngờ tung Teaser MV với tình huống gây tò mò cực độ

Thứ ba, 26/05/2020 07:51 GMT+7

Hải Nam đã khiến khán giả bất ngờ khi tung ra teaser Chỉ Vì Quá Thương Em, được biết đây là MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của chàng hot hoy Hà Thành.

Kể từ sau khi tham gia gameshow Tình Yêu Hoàn Mỹ cùng dàn "nam thần" Hoàng Trung, Trần Nhậm thì cái tên Hải Nam được khán giả quan tâm nhiều hơn.

Cũng tại chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ, chàng hot boy Hà Thành - Hải Nam là người nhận nhiều lời tỏ tình nhất từ các cô gái tham gia.

 


Hải Nam vừa hát, vừa nhảy trên sân khấu "Tình yêu hoàn mỹ"​ (Ảnh: TYHM)

Hải Nam khiến khán giả bất ngờ khi tung teaser MV

 

Mới đây, Hải Nam đã khiến khán giả bất ngờ khi tung ra teaser Chỉ Vì Quá Thương Em, được biết đây là MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của chàng hot boy Hà Thành.

MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hải Nam
MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hải Nam

Nữ chính sẽ xuất hiện cùng Hải Nam trong MV
Nữ chính sẽ xuất hiện cùng Hải Nam trong MV

Ngay sau teaser MV được chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả hâm mộ của Hải Nam rất mong chờ ngày ra mắt để cày view cho thần tượng của mình.

Nhiều bình luận của khán giả hâm mộ khi Hải Nam bất ngờ ra MV trong đó có cả cậu bạn JSol và đạo diễn Luk Vân
Nhiều bình luận của khán giả hâm mộ khi Hải Nam bất ngờ ra MV trong đó có cả cậu bạn JSol và đạo diễn Luk Vân

Chàng hot boy Hà Thành - Hải Nam cũng chia sẻ lý do mà mình thực hiện MV đầu tay này: "Bởi vì trước giờ ngoài việc đam mê diễn xuất thì mình còn có cùng một niềm đam mê với ca hát và ước mơ của mình là sẽ có sản phẩm dành riêng cho mình. Trong một lần tình cờ gặp nhau ngoài đời thực thì Yong Anh thấy mình có chất giọng và cũng có ca khúc ấp ủ bấy lâu, Yong Anh cho mình nghe thử và mình cũng cảm thấy khá hợp nên đã quyết định làm sản phẩm hợp tác với Yong Anh".

Hải Nam: "Ngoài việc đam mê diễn xuất thì mình còn có cùng một niềm đam mê với ca hát".
Hải Nam: "Ngoài việc đam mê diễn xuất thì mình còn có cùng một niềm đam mê với ca hát".

Hải Nam cũng cho biết thêm đây là món quà mà anh muốn gửi tặng đến các khán giả đã yêu mến mình trong suốt thời gian qua.

 

HẢI NAM TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ TỪNG YÊU

Vừa qua, tham gia chương trình ĐÃ TỪNG YÊU của YAN, Hải Nam đã có những chia sẻ về mối tình đầu của mình trong thời sinh viên ở trường đại học Giao thông vận tải.

Hải Nam cho biết mối tình đầu của anh là từ năm nhất đại học: "Hồi đó mình tham gia Mister đại học giao thông vận tải đã tham gia gặp mối tình đầu ở đó, bạn ấy hơn 1 mình tuổi, qua quá trình làm việc với nhau, mình cảm thấy khá thú vị với nhau và bắt đầu từ đó".

Bên cạnh đó, chàng hot boy Hà thành cũng tự nhận bản thân ngày xưa "tồ lắm": "Bạn ấy hơn mình 1 tuổi nên có nhiều thứ biết hơn mình, bạn cho biết mình nhiều thứ, mình trở thành con người mới khác hơn và trưởng thành hơn".

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04