TIN TỨC

Han Sara ở tuổi 22

Thứ bảy, 01/01/2022 18:30 GMT+7

Han Sara có một năm 2021 nhiều sóng gió. Ở tuổi 22, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân bị trầm cảm, rối loạn lo âu.

Căn bệnh tâm lý nghiêm trọng hơn sau khi bị chỉ trích vì tiết mục Cô gái Gen Z - lấy ý tưởng từ ca khúc Cô gái mở đường - trong The Heroes. Khán giả cho rằng phần làm mới của Han Sara phản cảm, không phù hợp ca khúc Cô gái mở đường.

Đối mặt với làn sóng phê bình của khán giả, ê-kíp sản xuất phải xóa video tiết mục của Han Sara. Nữ ca sĩ người Hàn cũng phải lên tiếng xin lỗi, cô khẳng định bản thân phải đọc nhiều sách lịch sử Việt hơn. "Mọi thứ đều tại tôi, dù sao tôi vẫn là người hát bài đó, mặc trang phục đó. Nếu không phải trong chương trình thì ở ngoài tôi không bao giờ dám remake các ca khúc cách mạng, vì nó khó với tôi", Han Sara chia sẻ với Zing.

Tuy nhiên, Han Sara khẳng định không hối hận vì đã biểu diễn tiết mục, cô trân trọng công sức chuẩn bị và giúp đỡ của ê-kíp. Cô nói: "Mọi người thức đêm cày ngày để lo cho tôi, tôi không dám nói hối hận".

Giọng ca sinh năm 2000 tiết lộ cô bắt đầu gặp vấn đề về sức khỏe tâm lý từ năm 14 tuổi, luôn ám ảnh với lời chê bai của người khác. Nữ ca sĩ nói nếu 99% khán giả khen ngợi nhưng chỉ 1% chê bai, cô cũng chỉ quan tâm đến con số 1% và không thể suy nghĩ tích cực.

Han Sara nói cô sống ở Việt Nam lâu hơn Hàn Quốc, đã coi Việt Nam là quê hương.

Ngoài vấn đề ca hát, ngoại hình của Han Sara cũng nhiều lần trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. Cô được nhận xét là gầy, hình ảnh thiếu sức sống. Chính Han Sara cũng thừa nhận cô không tự tin với vóc dáng của bản thân, mong tăng cân. Có thời điểm nữ ca sĩ chỉ nặng 39 kg, cô cho rằng ngoại hình nhỏ bé khiến bản thân không hấp dẫn và không có có ai theo đuổi.