TIN TỨC

Hiền Hồ hào hứng ôm chầm, kí tặng fan ngày trở lại

Thứ ba, 20/09/2022 17:00 GMT+7

Thời gian vừa qua, thông tin Hiền Hồ đi hát trở lại sau lùm xùm tình cảm cùng đại gia U60 đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý của công chúng.

Theo đó, cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều, phần đông là các nhận xét không mấy tích cực về việc cầm mic trở lại này.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải nhiều story giao lưu với khán giả ở hậu trường một buổi trình diễn, cô nàng nhận được hoa, đám đông vây kín xin ký tặng, đồng thời trao cho nữ ca sĩ những cái ôm chân thành. Có thể thấy sau thời gian im ắng, lần trở lại này, giọng ca Có Như Không Có rất vui và hào hứng, đồng thời xúc động với cảm xúc mà người hâm mộ dành cho mình. Cô cũng lấy lại được thần sắc, vẻ ngoài không thể phủ nhận là “xinh như búp bê”.

Còn nhớ, thời điểm ồn ào tình cảm của Hiền Hồ nổ ra trên mạng xã hội đã tạo nên một “cơn bão” tranh cãi. Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại sau đó đã lên tiếng trả lời cho tất cả, đồng thời cô nàng cũng cho biết rất thất vọng về bản thân, xin lỗi khán giả và những ai vô tình bị kéo theo nó.

Hiền Hồ cũng khẳng định sự im lặng của mình không đồng nghĩa với việc đang né tránh mà là lúc để cô nhìn nhận lại bản thân mình: “Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra” - cô viết.