TIN TỨC

Hồ Văn Cường chính thức xuất hiện cùng danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy

Thứ sáu, 31/12/2021 09:00 GMT+7

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã chính thức có màn xuất hiện trong livestream cùng danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Hồ Văn Cường được đông đảo khán giả biết tới khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Nhí (Vietnam idol kid). Chàng ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và sâu lắng. Sau cuộc thi, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Tuy nhiên, sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã vướng vào những tranh cãi xoay quanh câu chuyện thù lao với ekip của mẹ nuôi. Sau đó, quản lý của Phi Nhung đã trao trả toàn bộ tiền thù lao cho gia đình nam ca sĩ kèm theo 500 triệu đồng mà Phi Nhung hứa tặng thêm khi Hồ Văn Cường ra riêng.

Hồ Văn Cường đã rời khỏi công ty quản lý, trả luôn các tài khoản mạng xã hội hay kênh YouTube đứng tên mình và tạm thời cắt đứt liên lạc với mọi người. Từ đó, mọi thông tin và cuộc sống của Hồ Văn Cường càng khiến không ít khán giả tò mò.

0a4bee3da07f4921106e.jpg

Nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường.

Sau khi biết đến câu chuyện của Hồ Văn Cường, khá nhiều người đã ngỏ ý muốn giúp đỡ, hỗ trợ để nam ca sĩ trẻ được học đại học và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) là 1 trong số đó. Bầu Thụy chia sẻ: "Mình thần tượng danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung cùng ca sĩ Hồ Văn Cường.

Ê-kíp Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. "Cường ơi, chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê-kíp như của anh Ba danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát và học đại học". Thông tin bầu Thụy "đánh tiếng" muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận, đặc biệt là những người yêu quý Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng, hi vọng nam ca sĩ trẻ sẽ có được chỗ dựa vững chắc để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, theo đại diện công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường tiết lộ thì trước đó đã có rất nhiều lời đề nghị hỗ trợ nhà ở, tặng tiền… từ nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm thậm chí là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng song Cường đều từ chối. Bởi sau ồn ào với ê-kíp của Phi Nhung, gia đình Cường không muốn có thêm bất kỳ quan hệ cho - nhận nào. Chỉ hợp tác nếu 2 bên tôn trọng nhau và cùng có lợi.

0e085f9ef7dc1e8247cd.jpg

Hồ Văn Cường xuất hiện bên cạnh danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Đặc biệt, vừa qua Hồ Văn Cường đã chính thức có màn xuất hiện trong livestream cùng danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Danh ca Ngọc Sơn đã cùng Hồ Văn Cường tới thăm nhà bầu Thụy, sau đó cả hai có màn ngẫu hứng song ca nhiều ca khúc hay gửi tặng đến bầu Thụy. Điều gây chú ý nhất là Ngọc Sơn đã đề nghị Hồ Văn Cường hát một bài hát gửi tặng mẹ nuôi Phi Nhung. Khi nghe nhắc đến tên mẹ nuôi, Hồ Văn Cường cúi mặt và không nói gì. Lúc này, Ngọc Sơn liền tiếp lời là cả hai sẽ hát ca khúc Lòng Mẹ - như một lời tri ân, cảm ơn gửi tới cố ca sĩ Phi Nhung, cũng như tất cả những người mẹ khác. Nghe vậy, Hồ Văn Cường gật đầu đồng ý.