TIN TỨC

Hồ Văn Cường vẫn nhớ ơn Phi Nhung, được Ngọc Sơn lo lắng tận tình

Thứ bảy, 15/01/2022 10:00 GMT+7

Thời gian qua, câu chuyện Hồ Văn Cường đã trở lại TP HCM sau thời gian ở ẩn và được danh ca Ngọc Sơn cũng như bầu Thụy nâng đỡ về con đường nghệ thuật, giúp kiếm show diễn sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời nhận được sự quan tâm của công chúng.

Có thể nói, sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường vướng phải những ồn ào không hay liên quan đến chuyện tiền cát-xê khiến cho mối quan hệ với các thành viên trong gia đình mẹ nuôi cũng không còn được như trước.

Trong những video gần đây, nam ca sĩ nhí dường như không nhắc đến chuyện cũ, thậm chí lễ cúng 49 ngày, 100 ngày cũng không có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường.

Nam ca sĩ nhí hạn chế nhắc đến mẹ nuôi Phi Nhung sau đám tang.

Tuy nhiên, trong đoạn video mới đây Hồ Văn Cường xuất hiện và thể hiện ca khúc Người thầy. Đáng chú ý, sau khi trình diễn, nam ca sĩ nhí đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về người mẹ nuôi quá cố Phi Nhung: "Nhân ngày hôm nay em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến một người thầy đặc biệt của em. Đó là mẹ Phi Nhung, người đã dạy dỗ và nâng đỡ em trong con đường làm nghệ thuật. Em xin luôn ghi khắc công ơn đó của mẹ".

Hồ Văn Cường có những chia sẻ về mẹ nuôi khiến nhiều người chú ý.

Đối với chàng trai đến từ Tiền Giang ơn dạy dỗ của mẹ Phi Nhung sẽ không bao giờ quên được.

Trước đó, trong lễ cúng 100 ngày cho cố nghệ sĩ Phi Nhung tại nhà riêng thì Hồ Văn Cường lại tiếp tục vắng mặt dù có đầy đủ các con nuôi như Tuyết Nhung, Thiêng Ngân... Sau đó hình ảnh nam ca sĩ nhí tự tay lập bàn thờ cố ca sĩ Phi Nhung tại nơi ở mới khiến nhiều người xúc động.

Trong căn nhà nhỏ, Hồ Văn Cường vẫn dành một góc vô cùng thiêng liêng để đặt di ảnh của mẹ nuôi.

Toàn bộ đồ cúng đều do chính nam ca sĩ nhí chuẩn bị.

Thời gian này, ca sĩ Ngọc Sơn đang hướng dẫn và tập bài hát cùng với Hồ Văn Cường để chuẩn bị cho chương trình Little Stars Big Dream sẽ diễn ra vào tối 22/1 tới, anh xem giọng ca nhí như một người cháu trong gia đình, hướng dẫn tận tình, chỉnh từng lời bài hát.

"Qua một số buổi tập luyện, Ngọc Sơn thấy Cường rất ngoan ngoãn. Nói cái này chưa được, cái kia chưa được, Cường nghe lời liền. Với chất giọng có âm sắc đẹp và lạ của Cường kết hợp thêm học thuật Sơn truyền dạy sẽ giúp Cường hoàn thiện hơn về giọng hát. Sơn vui, hạnh phúc khi cháu Cường hát ngày càng tốt hơn, không còn rụt rè nữa", danh ca Ngọc Sơn chia sẻ về Hồ Văn Cường.

Bên cạnh việc giảng dạy kĩ thuật thanh nhạc, Ngọc Sơn còn đứng trực tiếp trực tiếp kiểm duyệt khâu thu âm cho dự án mới.

Anh miệt mài dạy học trò mới trong phòng thu.

Sự giúp đỡ của Ngọc Sơn phần nào giúp cậu bé ổn định hơn trong cuộc sống.

Người hâm mộ cũng hy vọng nhờ sự đỡ đần của Ngọc Sơn và bầu Thụy sẽ giúp cho con đường nghệ thuật của Hồ Văn Cường sẽ khởi sắc hơn trong thời gian tới.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03