TIN TỨC

Hòa Minzy bật khóc nức nở vì một hành động của Cara

Thứ hai, 09/05/2022 16:00 GMT+7

Cara rốt cuộc đã làm gì Hòa Minzy thế này?

Hòa Minzy là một trong những cái tên rất được yêu thích tại chương trình Sao nhập ngũ 2022. Mới đây, khoảnh khắc nữ ca sĩ bật khóc nức nở trong tập phát sóng mới nhất của chương trình đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

 

Trong khi nghỉ giải lao tại chỗ, đồng chí chỉ huy tiết lộ: 'Hôm nay các anh em ở trong đơn vị đã gửi rất nhiều thư' với mong muốn được nghe đồng chí Huệ Phương (Tên thật của Cara) thể hiện ca khúc 'Ước mơ của mẹ'. Đây là ca khúc từng gây sốt mạng xã hội sau khi Cara biểu diễn tại The Heroes 2021.

 

Sau phần thể hiện đầy cảm xúc, Cara đã làm Hòa Minzy bật khóc nức nở khi lo lắng cho con trai ở nhà: "4 ngày rồi không biết nó làm gì. Chắc nó đang nhớ mẹ lắm".

Cả Trung đội đều rưng rưng trước chia sẻ của Hòa Minzy, nữ ca sĩ không kìm được cảm xúc, đành đi ra một góc và được Puka đi theo để an ủi, động viên.

 

Tạm gác lại những khoảnh khắc nước mắt ngắn dài, trước đó, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú trước màn song ca của Hòa Minzy và Anh Tú trong chương trình Sao nhập ngũ.

Hòa Minzy và Anh Tú đã song ca Ngày mai nắng lên anh sẽ về, đây là ca khúc từng được nam ca sĩ Anh Khang thể hiện cách đây nhiều năm. Đặc biệt, Anh Tú còn đệm đàn guitar để Hòa Minzy khoe giọng hát chay. Xuyên suốt màn song ca, fan không khỏi thích thú khi phát hiện ra ánh mắt Anh Tú dành cho Hòa Minzy rất dịu dàng.

Với tinh thần nghiêm túc và nhiệt huyết, Hòa Minzy đích thị là "cây văn nghệ" trong chương trình Sao nhập ngũ năm nay.

Minh Quân