TIN TỨC

Hoà Minzy công bố MV comeback sau hơn 1 năm vắng bóng: kết hợp cùng Kawaii Tuấn Anh và Mr. Siro, trở thành Hoàng hậu uy quyền của nhà Nguyễn?

Thứ sáu, 08/05/2020 08:46 GMT+7

MV comeback của Hoà Minzy sau gần 2 năm có tên "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" sẽ ra mắt vào ngày 13/5 sắp tới.

Tối 13/5, Hoà Minzy bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ khi công bố poster giới thiệu MV comeback sau gần 2 năm. Như vậy, sau quãng thời gian "ở ẩn", không phát hành bất kì sản phẩm âm nhạc nào chính thức cũng như chăm chỉ đóng... "cameo" cho MV của Erik và Đức Phúc, thì Hoà Minzy đã chính thức trở lại đường đua Vpop, dự đoán sẽ là một đối thủ vô cùng đáng gờm.

Hoà Minzy công bố MV comeback sau hơn 1 năm vắng bóng: kết hợp cùng Kawaii Tuấn Anh và Mr. Siro, trở thành Hoàng hậu uy quyền của nhà Nguyễn? - Ảnh 1.

Nhìn qua MV, ta có thể biết được đây sẽ là một sản phẩm đậm chất cổ trang, cụ thể sẽ lấy bối cảnh triều Nguyễn. Trong đó, Hoà Minzy mặc lên người trang phục Phượng bào, đầu đội mũ Cửu phượng quan, cả hai đều được thực hiện tương đối chuẩn so với tư liệu lịch sử. Đây là loại triều phục cao quý nhất của Hoàng hậu, nên ta có thể tin chắc rằng: Hoà Minzy trong MV này sẽ hoá thân thành một Bà Hoàng quyền lực thời Nguyễn.

Đóng cặp với Hoà Minzy là nam diễn viên Xuân Phúc trong trang phục đại triều phục của Hoàng đế nhà Nguyễn gồm: áo Long bào, mũ Cửu long Thông thiên, đeo đai ngọc. Phía xa xa có thể thấy hai nhân vật nam nữ trong trang phục truyền thống thời Nguyễn: áo ngũ thân tay chẽn (tiền thân của áo dài hiện đại). Khác với các MV Vpop cổ trang khác đa số đều dùng trang phục theo hướng "fantasy", biến tấu thì "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" lại chọn hướng sử dụng trang phục chuẩn với lịch sử, tạo cảm giác uy nghiêm và cổ kính.

Hoà Minzy công bố MV comeback sau hơn 1 năm vắng bóng: kết hợp cùng Kawaii Tuấn Anh và Mr. Siro, trở thành Hoàng hậu uy quyền của nhà Nguyễn? - Ảnh 2.

Hoàng đế Bảo Đại và Nam Phương Hoàng hậu trong trang phục tương ứng được Hoà Minzy sử dụng trong MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp".

Hoà Minzy cũng tiết lộ thêm: MV sẽ dựa trên một câu chuyện tình có thật. Như vậy, rất có thể Hoà Minzy sẽ sử dụng MV để truyền tải một giai thoại có thật dưới triều Nguyễn - khán giả vừa được nghe nhạc, vừa được học lịch sử chăng?

 
Hoà Minzy công bố MV comeback sau hơn 1 năm vắng bóng: kết hợp cùng Kawaii Tuấn Anh và Mr. Siro, trở thành Hoàng hậu uy quyền của nhà Nguyễn? - Ảnh 3.

Hoà Minzy cũng thay đổi cover trang cá nhân bằng tấm poster như trên. Có thể thấy, nhân vật Hoàng đế và Hoàng hậu đang cùng sánh bước đi trong một đám rước, liệu đây có thể là lễ cưới chăng?

Ca khúc "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" được sáng tác bởi nhạc sĩ Mr. Siro, chắc chắn sẽ là một bản ballad "lụi tim" người hâm mộ. Đặc biệt, đây cũng là một trong những thể loại "sở trường" của Hoà Minzy thế nên việc lựa chọn một bản ballad làm sản phẩm comeback sau gần 2 năm xem ra là một quyết định hoàn toàn hợp lý. Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh sẽ là người "cầm trịch" cho MV lần này, bối cảnh cổ trang triều Nguyễn kết hợp với bàn tay "drama" của Kawaii Tuấn Anh, tin chắc rằng đây sẽ là một sản phẩm có "plot twist" cực kì "căng não"!

Như vậy, hoá ra Erik và Đức Phúc đã "spoil" hoàn toàn đúng về ngày tháng comeback của Hoà Minzy từ trước đó vài ngày! "Bạn tốt" thực sự!

Cách đây vài ngày, trước khi thay đổi ảnh đại diện là tạo hình cho MV như hiện nay, Hoà Minzy đã bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện trang Instagram cá nhân với vỏn vẹn chữ số "13". Dù lúc đó, cô nàng chẳng đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào cho việc thay đổi hình ảnh thuộc dạng "đáng nghi vấn" này thì hai cậu em Đức Phúc và Erik đã nhanh nhảu chia sẻ lại lên story nhằm ám chỉ màn comeback của Hoà Minzy.

Thậm chí, Đức Phúc còn có sự "liên kết" với bằng chứng rằng, Hoà Minzy mới đăng tải dòng trạng thái "Tháng 5 là tháng của Hoà Minzy" cùng việc thay đổi hình ảnh avatar là con số 13, anh chàng đã liền tay "vẽ hộ" chị cả ngày comeback chính thức của Hoà Minzy đó là... 13/5.

Hoà Minzy công bố MV comeback sau hơn 1 năm vắng bóng: kết hợp cùng Kawaii Tuấn Anh và Mr. Siro, trở thành Hoàng hậu uy quyền của nhà Nguyễn? - Ảnh 4.

Hoà Minzy thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân Instagram với chữ số "13".

Hoà Minzy công bố MV comeback sau hơn 1 năm vắng bóng: kết hợp cùng Kawaii Tuấn Anh và Mr. Siro, trở thành Hoàng hậu uy quyền của nhà Nguyễn? - Ảnh 5.Hoà Minzy công bố MV comeback sau hơn 1 năm vắng bóng: kết hợp cùng Kawaii Tuấn Anh và Mr. Siro, trở thành Hoàng hậu uy quyền của nhà Nguyễn? - Ảnh 5.

Hai dòng stories "spoil" trước về màn comeback của Hoà Minzy đến từ Đức Phúc và Erik.

MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" sẽ lên sóng vào ngày 13/5 sắp tới, đánh dấu màn comeback quan trọng của Hoà Minzy sau gần 2 năm.

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Lily

Nhiều ca sĩ

05
Nơi Ấy Con Tìm Về

Hồ Quang Hiếu

06
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Angel Baby

Troye Sivan

06