TIN TỨC

Hóa ra đây là ca khúc mà Sơn Tùng dùng để 'phiêu' khi chụp ảnh tạp chí đầy sóng gió

Thứ hai, 27/12/2021 18:00 GMT+7

Chiếc clip hậu trường buổi chụp ảnh tạp chí của Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, sự xuất hiện của Sơn Tùng trên một tạp chí danh tiếng đã nhận được nhiều sự chú ý bởi những tranh cãi xung quanh nó. Chính vì thế mà những câu chuyện bên lề liên quan đến buổi chụp ảnh này cũng được chú ý nhiều hơn hết. Điển hình như mới đây, dân tình đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh đó và phát hiện ra ca khúc mà Sơn Tùng nghe để phiêu.

bffe30f59eb777e92ea6.jpg

Ca khúc mà Sơn Tùng dùng để "phiêu" khi chụp ảnh tạp chí đầy sóng gió khiến dân tình bất ngờ.

Cụ thể, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã chia sẻ nhiệt tình một đoạn clip ngắn hậu trường mà Sơn Tùng chụp ảnh cho tạp chí. Và để có tinh thần chụp ảnh hơn, nam ca sĩ và ê-kíp đã mở nhạc để anh có thể dễ phiêu hơn và cho ra những bức ảnh tốt nhất. Và ca khúc được Sơn Tùng lựa chọn chính là Stay của Justin Bieber ft The Kid LAROI.

f8697462da20337e6a31.jpg

Sơn Tùng.

1cc79acc348eddd0849f.jpg

Justin Bieber.

Đoạn clip 15 giây cho thấy được sự thoải mái, tự tin của Sơn Tùng khi tạo dáng trên nền nhạc Stay. Sơn Tùng đã "bung tay bung chân", chuyển động nhẹ cơ thể trên nền nhạc. Nam ca sĩ dường như rất tận hưởng giai điệu và ở đoạn cuối còn hát theo ca khúc này. Có lẽ Stay của Justin Bieber là một ca khúc lý tưởng để Sơn Tùng có thể nhập tâm chụp ảnh.

Đoạn clip này của Sơn Tùng nhận được nhiều sự chú ý và chia sẻ của cư dân mạng. Một số người cho rằng Sơn Tùng cũng khá thích nhạc và hâm mộ Justin Bieber nên muốn tìm cảm hứng từ đó cho buổi chụp ảnh.

Sơn Tùng M-TP gây xôn xao với diện mạo khác lạ

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07