TIN TỨC

Hoàng Dũng xây cả ngôi nhà trên sân khấu concert: Hoành tráng thế là cùng?

Thứ năm, 13/10/2022 10:00 GMT+7

Tuy nhiên, anh cũng bật mí về một dự định "khủng" đã bị đạo diễn chương trình bác bỏ.

Hoàng Dũng trong buổi họp báo công bố EP Yên và chuỗi live concert cùng tên đã nói rằng đây là sản phẩm hoành tráng nhất của anh từ trước đến nay.

Và với hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage, nhiều khán giả càng được củng cố niềm tin về việc giọng ca Nàng Thơ không chỉ “nói suông”.

Hoàng Dũng chia sẻ hình ảnh sân khấu của mình. Đồng thời, anh cũng khẳng định mình đã bị đạo diễn chương trình bác bỏ ý tưởng 100m LED.

Đây có thể xem như một bước tiến lớn về mặt sân khấu của Hoàng Dũng, khi live concert 25 trước đó không hề có những set đầu tư lớn như cách anh xây hẳn một ngôi nhà trên sân khấu như tại concert năm 2022.

Với Yên Concert, Hoàng Dũng mong muốn mang đến cho khán giả những xúc cảm thật yên bình với âm nhạc của mình. Từ cách đặt tên 4 hạng vé: Mặt Đất, Yên, Mùa Hạ, Chiếc Lá cho đến phần lời ngỏ trên trang web bán vé, sân khấu này hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đậm chất “yên” cho khán giả.

Ưng Đại Vệ là cái tên gây bất ngờ trong danh sách khách mời của Hoàng Dũng. Nam ca sĩ sinh năm 1995 giải thích: “Anh Ưng Đại Vệ và âm nhạc của anh chính là một phần trong những ký ức thật ‘yên’ bên trong Dũng”.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn về concert lần này, Hoàng Dũng khẳng định: “Áp lực đã được san sẻ nhiều so với concert cách đây 2 năm. Ở thời điểm này, tôi yên tâm hơn vì có những người đồng đội bên cạnh. Họ làm những thứ mà trước kia nếu tôi tự làm, tôi sẽ không thể làm tốt.

Tôi chỉ tập trung vào việc tôi làm tốt nhất – làm nhạc. Nhưng tôi cũng lo chứ, lo như kiểu bán được bao nhiêu vé, khán giả đến có vui hay không, nội dung mình làm có hài lòng khán giả chưa,… Những câu hỏi rất bâng quơ, nhưng tôi yên tâm hơn rất nhiều so với concert trước đó”.

Hoàng Dũng là một ca, nhạc sĩ sinh ngày 4/11/1995 tại Thái Nguyên. Hoàng Dũng từng đạt giải Á quân cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015. Album 25 và concert Dreamers đánh dấu sự thành công của nam ca sĩ ở tuổi 25. Hoàng Dũng có các bản hit gần đây như: Nàng Thơ, Yếu Đuối…

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08