TIN TỨC

Hoàng Thùy thi hát

Thứ ba, 03/05/2022 10:33 GMT+7

Á hậu Hoàng Thùy là một trong 12 thí sinh của chương trình 'Trời sinh một cặp' mùa thứ 6.

Lần đầu góp mặt ở một cuộc thi âm nhạc, Hoàng Thùy cho biết cô vừa hào hứng vừa hồi hộp. "Tôi tham gia chương trình Trời sinh một cặp vì muốn thử sức ca hát, tận hưởng tuổi thanh xuân thật ý nghĩa. Tôi đã dành 11 năm cho thời trang, sàn catwalk, ít nhiều gặt hái thành công, giờ là lúc dạo chơi, trải nghiệm thêm lĩnh vực mới", Hoàng Thùy nói. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự nhận giọng hát của cô chưa tốt, còn mắc nhiều lỗi, cần được huấn luyện viên của Trời sinh một cặp giúp chỉnh sửa, hoàn thiện.

Á hậu Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy yêu thích âm nhạc từ nhỏ vì có ông nội là nhạc sĩ. "Mỗi lần ông chơi đàn tôi lại nghêu ngao hát. Hồi bé tôi hay được một bác người Nhật ở gần nhà tặng đĩa CD của các ca sĩ nổi tiếng thế giới. Tôi thường nghe rồi bắt chước hát theo. Lớn lên, vì tập trung học văn hóa rồi lại theo nghề người mẫu tôi dần quên sở thích, đam mê ca hát ngày nào. Nay được trở lại với âm nhạc, có cơ hội đi thi hát tôi rất vui", Hoàng Thùy cho biết.

Ngoài Hoàng Thùy, dàn thí sinh Trời sinh một cặp 2022 còn có diễn viên Minh Khuê của phim Cô gái xấu xí. Minh Khuê từng vắng mặt trong làng giải trí một thời gian dài vì bị trầm cảm. Sâu khấu Trời sinh một cặp đánh dấu việc nữ diễn viên trở lại với nghệ thuật. "Tôi tham gia sân chơi này không chỉ vì thích ca hát mà còn muốn chiến thắng nỗi sợ hãi của bản thân, lấy lại cân bằng. Tôi không coi ca hát là một cuộc chơi mà rất nghiêm túc và sẽ dành nhiều thời gian cùng với đội trưởng của mình mang đến nhiều tiết mục hoàn hảo, chỉn chu nhất cho khán giả", Minh Khuê nói.

Diễn viên Minh Khuê.

Diễn viên, vũ công Tùng Min, "cây hài" Ngọc Hoa, "hot" TikToker Long Chun, Hải Đăng Doo, Tana Tang, nhà sản xuất phim Minh Beta, diễn viên Lợi Trần, Quỳnh Lý, MC, biên tập viên Mù Tạt, DJ Trang Moon cũng là các thí sinh của Trời sinh một cặp năm nay. Nhạc sĩ Huy Tuấn giữ vai trò giám đốc âm nhạc, các ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Bùi Lan Hương và Giang Hồng Ngọc là ba đội trưởng của chương trình. 

Tập 1 Trời sinh một cặp 2022 phát sóng vào 21h15 ngày 7/5 trên kênh VTV3.

Hương Giang

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05