TIN TỨC

Hương Giang làm rõ chuyện Matt Liu ngoại tình, người thứ 3 chen ngang, ra MV để "đá đểu" tình cũ?

Thứ sáu, 23/09/2022 08:00 GMT+7

Ra MV với chủ đề về người thứ 3, Hương Giang bị nghi đá đểu bạn trai cũ Matt Liu. Ngay lập tức, đích thân Hoa hậu chuyển giới đã lên tiếng làm rõ chuyện này. Nữ ca sĩ cũng nói rõ mối quan hệ cả 2 sau chia tay.

Bén duyên từ chương trình Người Ấy Là 2, chuyện tình của Matt Liu và Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm. Mặc kệ những lời bàn tán về giới tính, doanh nhân gốc Singapore không chỉ đưa bạn gái về nhà ra mắt mà còn dành những điều tốt nhất cho người mình yêu. Đáng tiếc, sau 2 năm hẹn hò, ngày 19/08 cặp đôi xác nhận chia tay trong êm đẹp. Thời gian xảy ra rạn nứt, khán giả phát hiện Hương Giang và Matt Liu không còn sống chung tại biệt thự 30 tỷ. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ trạng thái buồn bã, đầy tâm sự.

Tạm gác sự nghiệp ca hát để tổ chức chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ và Đại Sứ Hoàn Mỹ. Mới đây, HLV The Voice Kid chính thức trở lại đường đua âm nhạc với đề tài quen thuộc “người thứ 3″. Tuy nhiên, do MV phát hành vào thời điểm nhạy cảm nên không ít tin đồn cho rằng nữ ca sĩ “đá đểu” tình cũ. Thậm chí, phía dưới bình luận, cư dân mạng còn tag hẳn nam CEO vào để đối chất.

Trước nghi vấn của Netizen, mới đây, chủ nhân bản hit “Anh đang ở đâu đấy anh” đã lên tiếng làm rõ thắc mắc. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1991 cho biết, từ trước đến nay những nội dung trong MV chưa bao giờ khai thác từ đời tư của mình. Và lần này cũng không ngoại lệ. Hoa hậu chuyển giới giải thích, MV “Em Buông” được lên kế hoạch từ 2 năm trước, nhưng do tình hình dịch bệnh nên phải dời sang 2022. Thông qua phát ngôn này, ca sĩ Hương Giang một lần nữa nhấn mạnh, mình và bạn trai cũ chia tay trong hòa bình. Dù không còn song hành cùng nhau nhưng Matt Liu vẫn âm thầm hỗ trợ, động viên cô trong công việc lẫn đời sống.

“Cách đây 2 năm khi nhạc sỹ Hà Anh gửi cho mình nghe bài này, mình đã ấp ủ ý tưởng về 1 câu chuyện mới, và cả ekip đã đợi 2 năm dịch để thực hiện ý tưởng này, và ngày này cũng sắp tới, mọi người cùng chờ đợi 25/9 để đón xem MV Em Buông nhé.

P/s: âm nhạc chỉ là âm nhạc, kể cả series Adodda lẫn series này Hương Giang chưa bao giờ kể chuyện gì cuộc đời mình trong đó nha mọi người ơi, nên không nên suy diễn ảnh hưởng tới những người không liên quan, mình và Matt chia tay vô cùng nhẹ nhàng và đến tận bây giờ giây phút này vẫn còn ủng hộ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống, vì thấy có vài bình luận kiểu vậy xuất hiện với tư cách là 1 người bạn mình sẽ lên tiếng để bảo vệ ngay vì Matt tránh mất công lại suy diễn thêm. Cảm ơn và mong mọi người hiểu. Love all”