TIN TỨC

Jennie (Black Pink) gầy gò bất thường, bị thương phải chống nạng

Thứ hai, 04/05/2020 08:00 GMT+7

Dựa trên loạt ảnh mới và livestream của Jennie, người hâm mộ phát hiện nữ ca sĩ bị thương ở chân. Fan bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của thành viên nhóm Black Pink.

Ngày 2/5, Jennie (Black Pink) chia sẻ gần 60 bức ảnh chụp tại nhà riêng với mẫu kính do chính cô thiết kế. Loạt hình nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Khán giả dành nhiều lời khen cho phong cách thời trang và khả năng tạo dáng của nữ thần tượng.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhanh chóng phát hiện ra Jennie đã bị thương ở chân. Trong loạt ảnh do cô chia sẻ, thành viên nhóm Black Pink phải dán băng y tế ở cổ chân trái và đầu gối phải.

Sau đó, người hâm mộ tiếp tục phát hiện ra hình ảnh chiếc nạng đặt cạnh Jennie trong livestream của nữ thần tượng. Trong video trích ra từ livestream, nhiều người nhận ra Jennie hạn chế di chuyển, gần như chỉ ngồi một chỗ.

Trên trang cá nhân của Jennie, khán giả để lại nhiều bình luận lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. "Tôi hy vọng chân Jennie không bị thương quá nặng", "Fan đang rất lo lắng vì không biết chuyện gì đã xảy ra với Jennie"... là một số bình luận của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, fan nhóm Black Pink còn nhận ra Jennie để lộ bờ vai gầy gò, đôi chân nhỏ bất thường trong loạt ảnh trên trang cá nhân. Nhiều người đồng tình rằng nữ ca sĩ sụt cân khá nghiêm trọng.

Jennie (Black Pink) gay go bat thuong, bi thuong phai chong nang hinh anh 3

Nữ ca sĩ xuất hiện cạnh chiếc nạng trong livestream mới nhất.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng có thể tình trạng sức khỏe của Jennie không quá nghiêm trọng. Cô được cho là gầy đi và bị thương nhẹ trong quá trình làm việc. "Có thể cô ấy bị thương trong quá trình chuẩn bị cho album sắp tới của Black Pink", một người hâm mộ nhận xét.

Hiện, phía YG Entertainment cũng như các thành viên Black Pink chưa đưa ra phản hồi nào về vấn đề sức khỏe của Jennie.

Jennie sinh năm 1996, được coi là thành viên nổi bật nhất trong nhóm Black Pink. Cô đảm nhiệm vị trí rapper và nhảy phụ trong nhóm.

Thần tượng 24 tuổi sở hữu vẻ đẹp lệch chuẩn so với gu thẩm mỹ người Hàn. Cô không có gương mặt V-line hay chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn. Thay vào đó, Jennie có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, chiếc mũi khá thấp và đôi mắt xếch được ví với loài mèo. Tuy vậy, thành viên Black Pink vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình, sở hữu lượng fan đông đảo.

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp âm nhạc cũng như thời trang, Jennie còn lọt vào top những sao thường gây tranh cãi trái chiều trong ngành giải trí Hàn.

Cô nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ biểu diễn hời hợt, lười biếng. Ngoài ra, Jennie còn được cho là thường xuyên mặc trang phục lấn át các thành viên khác, biến Black Pink trở thành nhóm "Jennie và những người bạn".

Angel Baby

Troye Sivan

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04