TIN TỨC

Jisoo (BLACKPINK) ngày càng hoàn thiện về kỹ năng

Thứ năm, 22/09/2022 10:00 GMT+7

Thời điểm mới ra mắt, tài năng không phải là chủ đề giúp Jisoo (BLACKPINK) nhận được nhiều sự chú ý.

Thậm chí, nữ thần tượng còn vướng mác “ bình hoa di động” bởi nhan sắc lấn át tất cả, kỹ thuật hát và nhảy chưa bằng đồng đội. Vượt qua những bình luận tiêu cực, Jisoo đã ngày càng hoàn thiện bản thân.

Mới đây, BLACKPINK đã xuất hiện tại chương trình Jimmy Kimmel Live! để quảng bá cho full album BORN PINK và ca khúc chủ đề Shut Down. Bên cạnh trang phục, nhan sắc và vũ đạo, giọng hát, Jisoo gây chú ý khi mang một đôi giày cao gót khủng để trình diễn. Dù vậy, động tác nhảy của chị cả BLACKPINK vẫn vô cùng chắc nhịp, nhận được lời khen ngợi của khán giả.

Jisoo đã nhiều lần mang giày cao gót khi trình diễn. Trong những lần comeback trước đây với DDU-DU DDU-DU, How You Like That hay Lovesick Girls, chị cả BLACKPINK thể hiện kỹ năng vũ đạo tốt của mình. Hay khi trình diễn ở lễ hội Coachella, Jisoo cũng một mình mang giày cao gót giữa các em, hát live và nhảy một thời gian dài.

Ngoài kỹ năng nhảy trên giày cao gót, chuyển động cơ thể của Jisoo trong các vũ đạo rất tốt. Đặc biệt, khi thực hiện động tác body-roll, chị cả BLACKPINK luôn khiến người hâm mộ trầm trồ vì quá đỉnh.

Hiện tại, Jisoo phủ sóng ở rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, diễn xuất, thời trang, dẫn chương trình, quảng cáo. Nhờ vào tài năng và danh tiếng, chị cả BLACKPINK được rất nhiều nhãn hàng cưng chiều. Có thể thấy, Jisoo của hiện tại đã hoàn toàn thoát khỏi cái mác “bình hoa di động” mà nhiều khán giả đặt cho trước đây.