TIN TỨC

Khả Ngân - Thanh Sơn được gọi là 'vợ chồng' tại Lễ trao giải VTV Awards 2021

Chủ nhật, 02/01/2022 19:30 GMT+7

Màn hội ngộ bất ngờ của dàn diễn viên '11 tháng 5 ngày' tại Lễ trao giải VTV Awards 2021 khiến nhiều khán giả thích thú.

Tối ngày 1/1,Lễ trao giải VTV Awards 2021 phát sóng trên kênh VTV1 với sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả trong năm qua như: Lương Thu Trang, Mạnh Trường, Khả Ngân, Thanh Sơn, Thúy Diễm...

Thanh Sơn chia sẻ trên trang cá nhân: "Một số hình ảnh tối hôm qua ạ. Sau lâu ngày mới gặp lại những người thân trong gia đình của bộ phim "11 tháng 5 ngày"… Cảm giác như những ngày đầu vậy. Còn ai nhớ chúng em không ạ".

Năm vừa qua, "11 tháng 5 ngày" đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân cũng tạo ra tương tác bùng nổ và được fan đẩy thuyền từ phim ra đời. Tuy nhiên, do phát sóng khá muộn, vào cuối tháng 7 năm 2021 nên bộ phim không kịp có mặt trong danh sách đề cử VTV Awards 2021.

Tuy không tham gia dự giải nhưng dàn sao "11 tháng 5 ngày" cũng đã có màn tái ngộ đặc biệt làm nức lòng khán giả khi kết hợp cùng nhóm nhạc DaLAB biểu diễn ca khúc "Gác lại âu lo" - ca khúc chủ đề của bộ phim rất được yêu thích năm vừa qua.

Do luyện tập gấp rút nên màn biểu diễn cũng gặp một sự cố nho nhỏ ở phần mở đầu. Khán giả nghe thấy giọng của diễn viên Lương Thanh trong phần biểu diễn. Cô thắc mắc không biết diễn viên Trung Ruồi đi đâu và cho rằng khi Trung Ruồi hát câu mở đầu xong thì cô với Khả Ngân mới bước ra.

Dù phần trình diễn không được "mượt mà" nhưng đa số người hâm mộ vẫn hài lòng với màn hội ngộ của các diễn viên. Đặc biệt, ở cuối tiết mục trình diễn, NSƯT Quang Thắng còn gọi Khả Ngân - Thanh Sơn là vợ chồng, khiến Khả Ngân phải lên tiếng đính chính là họ chưa chính thức kết hôn.

Dàn "soái ca" màn ảnh VTV gồm Hồng Đăng, Thanh Sơn và Mạnh Trường tái ngộ.