TIN TỨC

Không phải Sol7, đây là thí sinh team Binz khiến netizen tiếc đứt ruột nếu bị loại

Thứ hai, 29/11/2021 16:00 GMT+7

Dù kết quả chưa được công bố nhưng cộng đồng mạng đang tỏ rõ sự tiếc nuối nếu thí sinh này bị loại.

Kết thúc vòng Đối đầu Rap Việt mùa 2 của team HLV Karik cũng là lúc các cặp đấu của dàn HLV Rhymastic, Binz, Wowy được quan tâm hơn cả. Đặc biệt mới đây, hình ảnh làm dấy lên tin đồn kết quả bảng đấu của team HLV Binz bất ngờ được truyền tay trên mạng xã hội.

Theo đó, khác hẳn với nghi vấn về việc "thầy" Sol7 bị loại, hình ảnh rò rỉ lại cho thấy anh sẽ chiến thắng khi đối đầu Prettyxix. Trong khi đó, thí sinh giành được nón vàng là nam rapper Pjpo.

Hình ảnh rò rỉ kết quả bảng đấu team HLV Binz đang được cộng đồng mạng lan truyền

Dù chưa rõ tính xác thực về kết quả từng cặp đấu của team Binz nhưng cộng đồng mạng lại bày tỏ rõ sự nuối tiếc khi hay tin V# sẽ bị loại. Cụ thể trên tấm ảnh được rò rỉ, 3 thí sinh Dkid, Kellie và V# sẽ là cặp đấu 3 của HLV Binz.

Theo tin đồn được chia sẻ, cô nàng Kellie sẽ chiến thắng 2 đối thủ là Dkid và V#. Chính điều này khiến cho netizen vô cùng bất ngờ và không thể tin vào kết quả này.

Hàng loạt ý kiến ngỡ ngàng với nghi vấn V# sẽ bị loại

Có người còn "sốc" khi phải hỏi đến 3 lần "tại sao?"

Cô nàng V# tại vòng Chinh phục Rap Việt

Hiện cô đang là thí sinh thuộc team Binz. Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn chưa có tính xác thực đang được cộng đồng mạng lan truyền. Liệu V# có bị loại và các thí sinh nào sẽ bước vòng 3, tất cả sẽ phải chờ đến thời điểm vòng Đối đầu của team Binz lên sóng.


 

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03