TIN TỨC

Lần trải lòng hiếm hoi của Thu Thuỷ về cuộc hôn nhân với chồng cũ

Thứ sáu, 24/06/2022 08:00 GMT+7

Thu Thuỷ đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình khi ngồi ghế giám khảo.

22/06/2022 19:12

Tập phát sóng cuối cùng vòng Chân Dung Âm Nhạc của The Only mang đến một vở nhạc kịch. Qua 5 màn trình diễn, các cung bậc cảm xúc trong tình yêu được tái hiện chân thật khiến người xem dễ dàng nhìn thấy chính bản thân mình trong các nhân vật ấy. Đặc biệt, ca sĩ Thu Thủy có những lời tâm sự, trải lòng hiếm hoi sau hơn 5 năm kết thúc cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ.

Thu Thuỷ chia sẻ khi ngồi ghế giám khảo 

Vở nhạc kịch trong tập 16 có chủ đề 'Cho và Nhận', qua 5 sáng tác mới của nhạc sĩ J Trần, các nút thắt trước đó được tháo mở đem đến cái kết trọn vẹn, thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Đặc biệt, phân cảnh cuối cùng làm nhiều người ấn tượng là các cô gái đều chọn buông bỏ tình yêu. Từ đầu vở nhạc kịch, bốn nhân vật nữ có kẹp tóc giống hệt nhau và nó được gọi là 'tín vật tình yêu' mà người đàn ông của họ trao gửi. Nhưng cuối cùng, họ chọn vứt chiếc kẹp tóc đi - một ẩn ý như vứt đi tình yêu và tình cảm còn sót lại - để tự lựa chọn và quyết định cuộc sống của mình.

Bốn cô ca sĩ mang 4 màu sắc đại diện cho các trạng thái cảm xúc trong một mối quan hệ. Huyền Cadie là màu đỏ quyến rũ, Trang Blue là màu xanh thể hiện sự năng động và bứt phá. Còn Viễn Trinh là màu xám, cho thấy cảm xúc mãnh liệt, vừa u tối nhưng cũng đầy hi vọng trong tình yêu, Ánh Pie là màu đen, thể hiện rõ sự chìm sâu nhưng không mất đi bản ngã của chính mình.

Sau khi kết thúc vở nhạc kịch, cả khán phòng đã đứng lên dành tặng các ca sĩ, team producer cũng như các vũ công tràng pháo tay không ngớt. Ca sĩ Thu Thuỷ - trong vai trò ban giám khảo - trải lòng: 'Thật ra em cảm thấy tập ngày hôm nay khớp với thân phận phụ nữ xung quanh em. Em thấy nội dung phần trình diễn của các bạn như tái hiện lại những cái em đã trải qua trong cuộc hôn nhân của em trước kia'. 

Thu Thuỷ thấy nội dung của vở nhạc kịch như tái hiện cuộc hôn nhân cũ của cô

Với nam nhạc sĩ J Trần, anh cũng chia sẻ thêm thông điệp của bốn vở nhạc kịch trong vòng Chân Dung Âm Nhạc: 'Nhân vật nam là điển hình cho người đàn ông tự tin. Cái mà Trọng Đức khép lại mới chính là điều tôi muốn gửi gắm, tên của nó là 'bản ngã'.

Đi tìm bản ngã là điều cực khó mà chưa chắc chúng ta đã tìm ra, Trọng Đức khép lại một câu 'Thì ra hiểu được chính mình khó vậy sao!' và đó là thông điệp của toàn bộ 4 tập này, để các bạn trẻ chín chắn hơn trong suy nghĩ của mình. Trải qua 22 bài hát, các bạn sẽ thấy mình ở trong. Tuy nhiên, những cái bạn nhìn trước mắt, chưa chắc đó là bạn'.

Các giám khảo trong chương trình 

Chỉ trong vỏn vẹn 4 tập phát sóng của vòng này, khán giả được thưởng thức 22 bài hát - những sáng tác hoàn toàn mới từ các nhạc sĩ. Đây là lần đầu tiên một chương trình âm nhạc ở Việt Nam có thể làm được.

Theo PV/vtc.vn 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07