TIN TỨC

Lim Young Woong thành công tẩu tán gần 1 triệu album trong ngày đầu tiên phát hành, phá vỡ nhiều kỉ lục

Thứ ba, 03/05/2022 22:00 GMT+7

Chỉ trong ngày đầu tiên phát hành, album IM HERO của Lim Young Woong đã bán được hơn 940.000 bản, phá vỡ nhiều kỉ lục tại Hàn Quốc.

Vào ngày 2/5, Lim Young Woong đã chính thức phát hành album được khán giả chờ đợi từ lâu - IM HERO. Chỉ sau 24 giờ phát hành, album đã thành công bán ra được gần một triệu bản. Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục về doanh thu ngày đầu tiên cao nhất của bất kỳ nghệ sĩ solo nào. Trước đó, kỉ lục này đã thuộc về Baekhuyn (EXO) với album BAMI (2020) với doanh thu 870.000 bản trong ngày đầu tiên. IM HERO hiện đã trở thành album bán chạy thứ năm trong lịch sử của Hanteo về doanh thu ngày đầu tiên, chỉ sau Map of the Soul: 7 của BTS, Map of the Soul: Persona, BE, và Butter.

Album mới của Lim Young Woong phá vỡ kỷ lục về lượng bán album ngày đầu cao nhất của ca sĩ solo tại Hàn

Album IM HERO bao gồm 12 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau, cùng với đó là sự tham gia của nhiều nhạc sĩ K-pop nổi tiếng. Ca khúc chính của album IF We Ever Meet Again là một bản ballad ngọt ngào do Lee Juck sáng tác. Trong album có bài hát Our Blues, Our Life đã từng làm nhạc phim cho bộ phim truyền hình nổi tiếng Our Blues trước đó. Thêm vào đó, tất cả 12 ca khúc trong album đều lọt vào top 30 trên bảng xếp hạng Melon trong khoảng thời gian ngắn sau khi phát hành.  

Bài hát 'Our Blues, Our Life' đã từng làm nhạc phim cho bộ phim truyền hình nổi tiếng 'Our Blues'

Lim Young Woong là nam ca sĩ thuộc dòng nhạc trot rất được yêu mến tại Hàn Quốc.

Lim Young Woong được nhiều người biết đến khi là quán quân của show âm nhạc nổi tiếng Mister Trot của đài TV Chosun. Đầu năm 2021, Lim Young Woong đã phát hành đĩa đơn My Starry Love và đứng đầu bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon. Với thành tích mới đạt được cùng IM HERO, có thể thấy được vị thế của Lim Young Woong trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc không phải dạng vừa. 

Theo Bilo/vtc.vn

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07