TIN TỨC

Lisa (BLACKPINK) "xé lẻ" tại Mỹ, khẳng định đẳng cấp ngôi sao quốc tế

Thứ hai, 19/09/2022 11:00 GMT+7

Cả ba được phát hiện bên ngoài nhà hàng Craig's Restaurant, nơi họ đang hẹn nhau ăn tối. Đáng chú ý, cả 4 thành viên BLACKPINK mới rời Seoul (Hàn Quốc) để đến Mỹ nhưng dường như Lisa đã đi ăn tối riêng và không có mặt 3 thành viên còn lại.

Ngày 16/9, BLACKPINK đã trở lại thành công với full album BORN PINK và ca khúc chủ đề “ Shut Down”. Trong đó, Lisa nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả bởi nhan sắc ngày một lên hương, tài năng hoàn hảo xứng danh thực tập sinh huyền thoại của YG Entertainment.

Ngày 17/9 (theo giờ địa phương), hãng truyền thông BACKGRID có trụ sở tại Los Angeles (Mỹ) tiết lộ rằng thành viên Lisa đang ở khu phố Tây Hollywood để chào đón người mẫu hàng đầu và nàng thơ của Celine là Kaia Gerber và Giám đốc thời trang cao cấp của Celine Peter Utz.

Cả ba được phát hiện bên ngoài nhà hàng Craig’s Restaurant, nơi họ đang hẹn nhau ăn tối. Đáng chú ý, cả 4 thành viên BLACKPINK mới rời Seoul (Hàn Quốc) để đến Mỹ nhưng dường như Lisa đã đi ăn tối riêng và không có mặt 3 thành viên còn lại.

Đây không phải lần đầu tiên Lisa, Kaia và Peter đi chơi cùng nhau ở Los Angeles. Trước đó, cả ba đã thể hiện tình bạn của họ bằng cách chụp một bức ảnh cùng nhau trong chuyến thăm của Lisa vào tháng 11/2021, được Peter đã chia sẻ thông qua tài khoản Instagram cá nhân của nhãn dán “những người bạn tốt”.

Bên cạnh màn tái xuất mạnh mẽ cùng cả nhóm, cô nàng Lisa của BLACKPINK mới đây cũng vừa gây bão khi chiêu đãi người hâm mộ một “bữa tiệc” hình ảnh vô cùng mãn nhãn khi chụp cho CR FASHION BOOK, ấn bản số 21 kỉ niệm 10 năm. Thần thái và phong cách cực đỉnh của Lisa cân trọn tất cả các kiểu trang phục. Có thể nói rằng khả năng chụp họa báo của cô nàng càng lúc càng được nâng lên một tầm cao mới, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa không ngừng.

Những bức ảnh của Lisa trên trang CR FASHION BOOK được đánh giá là mang đầy đủ những dáng vẻ từ mạnh mẽ, phóng khoáng đến trưởng thành nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Quả thực không có gì phải bàn cãi thêm khi CR FASHION BOOK – một trang web thời trang đình đám với đặc trưng khai thác hình ảnh đa chiều, đa dạng lại lựa chọn Lisa làm mẫu ảnh cho ấn bản kỉ niệm 10 năm của mình.

Lisa được nhận xét ngày càng lên hương sắc vóc. Trong MV “Shut Down”, nữ thần tượng cũng nhiều lần khiến người hâm mộ nhớ nhung bởi tỉ lệ cơ thể 9:1 cực chuẩn. Khi diện loạt trang phục cắt xẻ, em út BLACKPINK không hề bị “ô dề” mà còn thể hiện đúng màu sắc cá nhân.

Còn nhớ cách đây 1 năm, em út nhóm BLACKPINK đã chính thức ra mắt solo với đĩa đơn mang tên chính mình “LALISA”. Việc Lisa ra mắt solo vào thời điểm đó đã tạo nên cơn sốt toàn cầu khi cô liên tục đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Chỉ tính 2 ca khúc solo là “LALISA” và “Money”, Lisa bỏ túi cho mình loạt kỷ lục, trong đó có những giải thưởng mà chỉ riêng cô mới sở hữu. Theo đó, nhìn lại 1 năm ra mắt của Lisa, khán giả có thể thấy cô đạt các thành tích như: Ca khúc “Money” là bài hát solo của một nghệ sĩ Kpop được phát trực tuyến nhiều nhất trong lịch sử của Spotify. Bài hát “LALISA” là bài hát đầu tiên của một nữ nghệ sĩ solo vượt mốc 100 top 1 trên iTunes toàn cầu.

Ngoài ra, Lisa đạt 28.626.697 người nghe hàng tháng trên Spotify, đỉnh cao của một nghệ sĩ Kpop solo. Hơn nữa, ca khúc “Money” là ca khúc của nữ nghệ sĩ solo Kpop thứ 2 trong lịch sử đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Spotify Global.

Ca khúc “LALISA” trở thành bài hát được xem nhiều nhất bởi một nghệ sĩ solo trên toàn thế giới trong vòng 24 giờ (73.6 triệu lượt xem), phá vỡ kỷ lục trước đó do Taylor Swift nắm giữ.

Hiện tại, MV “LALISA” đã vượt 538 triệu lượt xem trên YouTube (tính đến chiều 12/9/2022). Video biểu diễn “Money” đạt 670 triệu lượt xem trên YouTube. “Money” là ca khúc solo của Kpop bán chạy nhất trong thập kỷ qua, với hơn 6.8 triệu bản tiêu thụ trên toàn thế giới. Lượt xem “Money” của Lisa thậm chí còn vượt qua một số ca khúc khác của BLACKPINK.

Điều đặc biệt nhất là cô vừa đạt danh hiệu “Nữ nghệ sĩ solo đầu tiên giành giải Best Kpop tại MTV VMAs”.