TIN TỨC

Lọt toàn đề cử đỉnh, BTS gây bất ngờ khi tuyên bố không tham dự Billboard Music Awards năm nay

Thứ ba, 10/05/2022 14:00 GMT+7

Thông tin này về BTS nhanh chóng nhận được nhiều chú ý.

Với tần suất hoạt động dày đặc của mình trong năm vừa qua, BTS vốn đã nổi nay lại càng vang danh hơn khi liên tiếp có mặt trong các đề cử cũng như lễ trao giải âm nhạc lớn, trong đó có cả Billboard Music Awards.

Tuy nhiên mới đây, dân tình đã rất bất ngờ khi BTS tuyên bố không tham dự Billboard Music Awards năm nay.

 

BTS tuyên bố không tham dự Billboard Music Awards năm nay.

Cụ thể, sáng 9/5, truyền thông Hàn rầm rộ đưa tin các chàng trai BTS sẽ không tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards năm nay. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 15 tháng 5 sắp tới.

 

Đáng chú ý, năm nay BTS nhận đến tận 7 đề cử ở 6 hạng mục khác nhau và đều là hạng mục quan trọng, bao gồm: Top Duo/Group, Top Song Sales Artist, Top Billboard Global Artist, Top Selling Song (2 ca khúc Butter và Permission To Dance), Top Billboard Global Song và Top Rock Song.

 

Số đề cử của BTS năm nay đánh dấu số lượng đề cử cao nhất mà bất kỳ nhóm nhạc nào nhận được trong lịch sử Billboard Music Awards. Và nếu có chiến thắng và nhận cúp, rất có thể BTS sẽ gửi lời phát biểu cũng cảm ơn thông qua video.

 

Ở những lễ trao giải Billboard Music Awards các năm trước, BTS đã có rất nhiều sân khấu ấn tượng và đầu tư hoành tráng. Những sân khấu này cũng được coi là stage huyền thoại của BTS. Chính vì thế fan có phần tiếc nuối khi nhóm không tham gia năm nay.

 

Tuy nhiên, vì BTS hiện đang tập trung vào album mới nên họ muốn dành nhiều thời gian để chuẩn bị tốt nhất. Album Proof của BTS dự kiến ra mắt vào ngày 10 tháng 6, sẽ là một album tuyển tập "thể hiện lịch sử của BTS" với 3 bài hát mới và nhiều ca khúc nổi bật của nhóm thời gian qua.

Đây cũng sẽ là sản phẩm kỉ niệm nhân dịp 9 năm ra mắt của BTS cũng như mở ra một chương âm nhạc mới của nhóm trong tương lai.

 

Thụy Hân