TIN TỨC

Lý do Jennie nên là thành viên xuất hiện đầu tiên trong MV BLACKPINK

Chủ nhật, 09/10/2022 08:00 GMT+7

Jennie vướng không ít tranh cãi khi thường xuyên được YG ưu ái. Không chỉ sở hữu tài nguyên quảng bá cá nhân đồ sộ, nữ idol luôn là thành viên xuất hiện nhiều nhất trong các MV.

Lý giải cho việc này, giáo sư Baek Jae Kwon đã đưa ra nhiều nguyên nhân và khẳng định đây là quyết định đúng đắn của YG.

Vào ngày 5/10, tờ Women Economy của Hàn Quốc phát hành bài báo về ý kiến của ông Baek Jae Kwon, giáo sư trợ giảng tại Đại học nghiên cứu nước ngoài Cyber Hankuk. Giáo sư Baek đề cập đến nữ idol Jennie nhóm BLACKPINK. Anh tiết lộ trong số các thần tượng nổi tiếng, Jennie chính là người thu hút nhất đối với anh.

Giáo sư Baek lý giải một cách chi tiết về việc Jennie nên xuất hiện ở đầu MV của BLACKPINK. Anh chia sẻ: “Khi làm MV cho BLACKPINK, Jennie nên là gương mặt xuất hiện đầu tiên. Đặc biệt, nếu cảnh quay cận đầu tiên của MV là Jennie thì khả năng cao ca khúc sẽ thành bản hit. Đó là vì cô ấy giúp MV thu hút sự chú ý”.

Theo giáo sư, Jennie sở hữu hình thể chuẩn chỉnh, gương mặt cùng ánh mắt cực kỳ thu hút. Cô có sức quyến rũ choáng ngợp. Khi Jennie xuất hiện đầu tiên, hình ảnh đã in sâu vào tâm trí mọi người. Nó xâm nhập vào võng mạc của người xem, khiến họ khó rời mắt vì bị thu hút và sẽ muốn xem đến cuối video. Việc để Jennie là người “mở màn” cảnh quay MV giúp ích rất nhiều cho doanh số bán hàng cũng như thành tích của BLACKPINK.

Trong bài viết, giáo sư nhấn mạnh rằng Jenie mang nét đẹp độc đáo. Giáo sư nhận xét đường nét gương mặt Jennie khá hiền và nhút nhát. Thế nhưng, khi lên sân khấu, cô lại có thể đột ngột thay đổi biểu cảm. Sự quyến rũ, thu hút của Jennie là thứ năng lượng không thể tự kiểm soát được. Điều này khiến cô không chỉ có sức hút ở Hàn Quốc mà còn tại thị trường quốc tế.

Theo giáo sư Baek, BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ hiếm hoi có các thành viên đều sở hữu vóc dáng đẹp. Riêng Jennie, cô nổi bật nhờ khí chất lạnh lùng. Dù đôi khi hình ảnh này dễ bị người khác hiểu lầm nhưng giáo sư khẳng định đây chính là lợi thế của Jennie.

Không chỉ vậy, giáo sư Baek cho rằng khóe miệng hạ thấp của Jennie là ưu điểm lớn. Nếu Jennie không cười ngay cả khi cô trình diễn, mọi người sẽ càng bị thu hút hơn. Anh khẳng định việc Jennie theo đuổi concept sang trọng, gợi cảm sẽ giúp nữ idol lẫn BLACKPINK thành công rực rỡ.

Jennie được xem là “át chủ bài” của YG. Dù các thành viên BLACKPINK đều nổi trội nhưng Jennie lại sở hữu sức hút riêng biệt. Đây cũng là lý do nữ idol nhận được sự ưu ái từ công ty.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07