TIN TỨC

Lý do SNSD dừng hoạt động 5 năm

Thứ sáu, 19/08/2022 14:00 GMT+7

Tiffany cho biết cô bị ảnh hưởng về sức khỏe do lịch trình của SNSD quá bận rộn. Do đó, nữ ca sĩ muốn cân bằng cuộc sống và phát triển sự nghiệp riêng.

Trong tập 7 của chương trình Soshi Tam Tam phát trên kênh JTBC, các thành viên SNSD rơi nước mắt chia sẻ về 5 năm gián đoạn. Họ xúc động khi hồi tưởng lại khoảng thời gian kỷ niệm 10 năm ra mắt, tức năm 2017. 2017 cũng là năm 3 thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohyun chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Từ đây, hoạt động của SNSD bắt đầu gián đoạn.

Tiffany kể trước khi tạm dừng hoạt động nhóm, cô thường mất ngủ vì chịu tác dụng phụ của caffeine. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi bị mất ngủ rất nhiều trong các đợt quảng bá. Chúng tôi từng uống nhiều nước tăng lực hoặc caffeine để làm tinh thần phấn chấn hơn. Sau đó, tôi phải chịu nhiều tác dụng phụ. Tim tôi lúc nào cũng đập thình thịch. Tôi không thể ngủ được và tay tôi luôn run rẩy vào ban đêm”.

SNSD tái hợp kỷ niệm 15 năm ra mắt.

SNSD tái hợp kỷ niệm 15 năm ra mắt.

"Chúng tôi đã làm việc khoảng 300 ngày trong một năm. Vào năm 2017, khi kỷ niệm 10 năm thành lập, chúng tôi phát hành một album và tổ chức concert. Tôi muốn làm tất cả những gì có thể vì tôi nghĩ sau cột mốc này, mình cần cân bằng giữa hoạt động nhóm và cá nhân. Tôi muốn khoảng thời gian sau đó sẽ dành cho bản thân”, nữ ca sĩ nói thêm.

Tiffany là một trong 3 thành viên rời SM Entertainment sau khi kết thúc hợp đồng. Trong khi đó, 5 thành viên YoonA, Taeyeon, Hyoyeon, Yuri và Sunny tiếp tục hoạt động tại công ty giải trí này. Sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc năm 2017, SNSD dừng hoạt động 5 năm để các thành viên phát triển dự án cá nhân. Mới đây, họ trở lại với album Forever 1 và MV cùng tên.

 
Tiffany nói về việc SNSD dừng hoạt động suốt 5 năm.

Tiffany nói về việc SNSD dừng hoạt động suốt 5 năm.

"Có rất nhiều rắc rối xảy ra và đã có lúc tôi nghĩ mình lạc lối. Nhưng nhìn thấy 8 thành viên bên nhau như thế này, tôi nhận ra quãng thời gian gián đoạn là xứng đáng. Bởi, chúng tôi đã có thời gian cho riêng mình trong 5 năm đó. Tôi không hối tiếc khi nghĩ về thời gian đó", Tiffany chia sẻ.

Sooyoung tiếp lời: "Vào thời điểm đó, chúng tôi nghĩ cả nhóm đã chia tay và khó có thể tiếp tục hoạt động cùng nhau. Chúng tôi khóc trong phòng chờ”.

Minh Hạo

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05