TIN TỨC

LyLy hóa nàng thơ ngọt ngào trong music video mới ra mắt "Vì Làn Hương Ấy"

Thứ bảy, 20/11/2021 18:00 GMT+7

Đúng như lời hứa hẹn, cuối cùng MV cho bài hát "Vì Làn Hương Ấy" của LyLy và Hứa Kim Tuyền đã chính thức được "trình làng" với những cảnh quay lãng mạn khiến ai xem xong cũng phải mỉm cười.

Được yêu thích ngay từ khi mới được phát hành dưới dạng lyrics video vì giai điệu bắt tai đậm chất "chilling", lời bài hát ý nghĩa cùng chất giọng trong trẻo tự nhiên của LyLy, nên ngay khi MV chính thức của ca khúc Vì Làn Hương Ấy được tung ra đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, MV đã đạt đến cột mốc gần 300.000 lượt xem và hơn 2.000 lượt yêu thích trên nền tảng YouTube chỉ sau vài ngày ra mắt. Bên cạnh đó, bài hát còn nhận về "cơn mưa" lời khen từ đông đảo người nghe.

Nếu lắng nghe kỹ lời bài hát, bạn sẽ nhận ra Vì Làn Hương Ấy không chỉ mang đến câu chuyện tình yêu lãng mạn, mà qua đó còn truyền nguồn cảm hứng giúp các cô gái có thêm động lực để luôn yêu đời và yêu chính mình, đồng thời biết cách lan tỏa tình yêu đó đến những người xung quanh. Có lẽ vì tinh thần này của bài hát mà trong MV, LyLy đã xuất hiện với hình ảnh một cô nàng xinh xắn, trên môi lúc nào cũng nở nụ cười yêu đời và tràn đầy năng lượng tích cực, mê đàn hát, thích khám phá và du ngoạn muôn nơi, dù đó là biển sâu hay non cao…

LyLy đã thể hiện rất tốt tinh thần cũng như những cung bậc cảm xúc của bài hát qua việc hóa thân thành một cô gái vui tươi, yêu đàn hát…

Là một cô gái luôn tỏa ra ánh hào quang của sự tự tin và tích cực như thế, nên LyLy luôn luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh, trong đó có cả chàng trai "định mệnh" của đời mình.

"Có những tình cờ trong phút đầu gặp gỡ, có những định mệnh trong một làn hương đưa…"

Và dĩ nhiên, với một cô gái hiện đại, tự tin, yêu đời như LyLy, hẳn sẽ luôn biết cách để chăm sóc và yêu chiều cơ thể của mình. Nếu theo dõi MV, bạn sẽ dễ dàng nhận ra "người bạn" đồng hành giúp cô nàng có một làn da mịn màng và luôn tỏa hương thơm quyến rũ, đó là bộ sản phẩm Enchanteur – bí quyết giúp LyLy luôn "tỏa sắc hương just like a flower".

Lần kết hợp này giữa LyLy và Enchanteur đã tạo nên một sự hòa quyện đầy chất nữ tính nhưng chẳng hề "bánh bèo mè nheo" tí nào!

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03