TIN TỨC

Lynk Lee gây xúc động khi dành tặng riêng bài hát cho người bố quá cố

Thứ tư, 27/05/2020 08:14 GMT+7

Trình làng ca khúc "Hát về cha", Lynk Lee khiến nhiều người xúc động với ca từ và dòng nhắn nhủ dành riêng cho người bố quá cố.

Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới Lynk Lee khiến nhiều người không khỏi xúc động khi lắng nghe ca khúc Hát về cha mà cô dành tặng riêng đến người bố quá cố của mình.

Thổi cảm xúc vào bài hát, Lynk Lee còn để lại dòng nhắn gửi đáng suy ngẫm đến tất cả mọi người về sự thiêng liêng của tình cha con. 

Lynk Lee gây xúc động khi dành tặng riêng bài hát cho người bố quá cố​ .
Lynk Lee gây xúc động khi dành tặng riêng bài hát cho người bố quá cố​ .

>>>Xem ngay: Lynk Lee diện croptop khoe eo thon, đọ sắc bên cạnh dàn mỹ nhân

Lynk Lee xúc động dành riêng bài hát tặng cho người bố quá cố

Nhiều khán giả vô cùng xúc động khi nghe trọn ca khúc Hát về cha mà Lynk Lee dành riêng đến người bố quá cố. Không phải là những bức ảnh xinh đẹp hằng ngày, Lynk Lee dành riêng một khoảng không gian để nhớ về bố của mình khi đã tròn 4 năm ông ra đi mãi mãi.

Hát về cha là ca khúc một người bạn dành tặng cho Lynk Lee, từ lời bài hát đến giai điệu đều rất vui tươi. 4 năm nhớ về bố, giờ chỉ còn là những kỷ niệm đẹp đẽ. Xuyên suốt ca khúc kể về tuổi thơ bên bố, lớn lên qua từng ngày,  từ ca khúc này có thể cảm nhận được lời tâm tình mà Lynk Lee dành đến cho bố và gia đình.

Bố là người tuyệt vời nhất trong lòng Lynk Lee.
Bố là người tuyệt vời nhất trong lòng Lynk Lee.

Ít chia sẻ về cuộc sống gia đình, Lynk Lee khiến không ít người cảm động trước những lời nhắn gửi riêng về bố. Trên trang cá nhân, Lynk Lee đã viết: "Chẳng phải là những tấm hình đẹp lung linh hằng ngày, mà ngày hôm nay sẽ là những kỉ niệm của bố và cả nhà. Linh muốn dành tặng cho bố một bài hát với những gì tôn kính nhất. Cũng là 4 năm ngày bố đi xa không bao giờ trở về".

Ngoài ra, cô còn mong muốn thông qua câu chuyện của bản thân, những khán giả đang lắng nghe bài hát dù ở hoàn cảnh nào hãy can đảm để nói ra câu "Con yêu bố" khi còn có thể. Mặc dù rất muốn nói ra, nhưng Lynk Lee đã không còn cơ hội nữa rồi. Tất cả về bố chỉ gói gọn trong ký ức mà thôi. 

Lúc sinh thời, bố là nguồn động lực lớn lao để Lynk Lee tiếp bước theo con đường nghệ thuật.
Lúc sinh thời, bố là nguồn động lực lớn lao để Lynk Lee tiếp bước theo con đường nghệ thuật.

Khi được hỏi bố là người như thế nào trong lòng mình, chia sẻ với YAN, Lynk Lee bộc bạch: "Bố Linh tuyệt vời lắm! Luôn là người đứng đầu tổ chức các thứ ở trong họ hàng. Cũng là người chuyên hát ở phường xã, có cuộc thi hay hội diễn thì đều ko thể thiếu bố ấy. Hồi bé bố lạnh lùng và nghiêm khắc lắm, cũng hay đánh đòn Linh nữa. Nhưng từ lúc Linh đi học đại học hay tham gia các cuộc thi hát thì bố tâm lý lắm, có nhuộm tóc hay bấm khuyên tai cũng không nói gì cả vì bố biết là nghệ sĩ thì cần thay đổi".

"Lắm lúc nhớ bố quá, Linh tự dưng bật khóc ý, đi đường phóng xe một mình thì lại khóc lặng lẽ..." - nữ ca sĩ chuyển giới tâm sự thêm. Lời nhắn nhủ của Lynk Lee đã khiến không ít người đồng cảm, cầu chúc cho cô sớm quên được nỗi mất mát và hướng về tương lai.

Bước ngoặt cuộc đời thứ 2, bố đã không thấy được Lynk Lee thay đổi nữa rồi

Ở tuổi 32, Lynk Lee tiến đến bước ngoặt cuộc đời thứ 2 của mình. Công bố giới tính, Lynk Lee khiến mọi người sững sờ vì không dám tin vào sự thật. Từ một chàng trai với vẻ ngoài mảnh khảnh, Lynk Lee hoàn toàn "lột xác" để trở thành một cô gái dịu dàng, nữ tính.

Nhận về không ít những lời chê bai, dèm pha về ngoại hình, dường như ở bước ngoặt này Lynk Lee chấp nhận bỏ ngoài tai những lời khó nghe mà chỉ quyết tâm sống cho bản thân. Không ngại việc trùng tu, không ngại cố gắng để được là chính mình, cô nàng này càng khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Những hình ảnh đẹp bên cạnh bố là hồi ức đẹp đẽ theo Lynk Lee suốt quãng đời còn lại.
Những hình ảnh đẹp bên cạnh bố là hồi ức đẹp đẽ theo Lynk Lee suốt quãng đời còn lại.

Đổi ngoại hình, thay tên mới, Lynk Lee bước đến ngưỡng cửa của hai từ viên mãn. Nhưng ở giữa sự hạnh phúc ấy vẫn thiếu đi... bố. Được mẹ hết lòng ủng hộ quyết định sống thật, có lẽ, mọi thứ sẽ đủ đầy hơn nếu có bố ở bên chứng kiến, động viên. Không còn bố, Lynk Lee thừa nhận bản thân chỉ còn những hoài niệm và nỗi day dứt khi chưa được nói lời yêu thương từ tận đáy lòng.  

Lynk Lee tin rằng bố luôn dõi theo và ủng hộ, chở che cho cô.
Lynk Lee tin rằng bố luôn dõi theo và ủng hộ, chở che cho cô.

"Trước giờ bố luôn là trụ cột trong gia đình, là người mà họ hàng luôn kính nể, bố ra đi đột ngột tự dưng làm Linh cảm thấy hụt hẫng lắm. Linh cũng phải mất 1 năm để cân bằng lại, trong đầu lúc nào cũng nghĩ bố vẫn còn sống và chỉ đi làm ở xa thôi. Linh vẫn thỉnh thoảng nằm mơ thấy bố và rất yên bình, chắc là bố vẫn luôn bên, dõi theo và ủng hộ Linh trong mọi quyết định. Đi đâu làm gì Linh cũng nghĩ trong lòng là bố ơi giúp con nhé thế là có động lực làm hết tất cả" - Lynk Lee nhớ về những thời gian đầu không còn bố bên cạnh.

Lynk Lee hạnh phúc với hình hài hiện tại, khi được là chính mình.
Lynk Lee hạnh phúc với hình hài hiện tại, khi được là chính mình.

Trải qua nhiều bước đường của cuộc đời, giờ đây, mẹ là nguồn động lực lớn nhất của Lynk Lee. Mẹ luôn ở bên cạnh, tiếp sức cho những lần thay đổi tiếp theo.

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03