TIN TỨC

'Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân' lọt Top trending Youtube

Thứ ba, 03/05/2022 21:20 GMT+7

Show truyền hình thực tế do Viettel Media mua bản quyền sản xuất từ The Return of Superman của Hàn Quốc xứng đáng là chương trình về gia đình đáng yêu nhất ở thời điểm hiện tại.

Tập 1 Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân đã chính thức lên sóng vào ngày 28/4 trong sự mong chờ và hưởng ứng nhiệt tình của khán giả Việt. Những cảm xúc đầu tiên của các ông bố 'siêu nhân' Khắc Việt, JustaTee, Đức Thịnh, Lương Thế Thành khi 'nóc nhà' thông báo sẽ giao toàn quyền quán xuyến gia đình, chăm sóc con trong 48 giờ khiến khán giả vừa đồng cảm vừa 'ôm bụng cười'. Bởi 'người từng trải' nào mà không biết việc mẹ, vợ của mình đi vắng, mà lại là hẳn 2 ngày liền, thì gia cảnh sẽ như thế nào chứ? Quả thực không đùa được đâu, các ông bố hãy 'lên giây cót' đi là vừa!

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 'thế lực nhí' trong các gia đình sao với các chiêu khiến các ông bố bố lúc thì 'nhũn tim', khi thì 'bất lực' cũng làm khán giả phát cuồng. Netizen còn thi nhau dự đoán xem, gia đình nào sẽ 'sóng gió' nhất khi bố con ở nhà 'trông nhau' trong lúc mẹ vắng nhà. 

Sau khi lên sóng, tập 1 nói riêng và chương trình Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân nói chung nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về độ chân thực, tự nhiên và những tình huống vừa đáng yêu vừa hài hước trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, dễ hiểu khi sau ít ngày lên sóng, tập 1 đã 'gặt hái' hàng triệu lượt xem trên các hạ tầng số, trong đó, trên Youtube đạt gần 700 ngàn view và lọt top thịnh hành. 

Tập 1 Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân lọp Top trending Youtube.

Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân mùa 1 có sự tham gia của 4 gia đình: Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành và Đức Thịnh. Ngoài yếu tố hài hước hay sự lóng ngóng khi chăm con của các ông bố, thì chính sự dễ thương đến 'tan chảy' của những nhóc tì sẽ là điểm lôi cuốn của show. Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế về chủ đề gia đình đáng chú ý nhất mùa hè này.

Khán giả 'phát cuồng' vì các idol nhí và mong chương trình có mùa tiếp theo.

Nhiều khán giả đặt dấu chấm hỏi về việc, liệu rằng có sự sắp xếp hay kịch bản dựng sẵn để tạo ra những tình huống 'dở khóc dở cười' nhằm 'câu view' trong chương trình? Trả lời cho thắc mắc này, ông Lê Anh Ngọc - Phó giám đốc Nội dung của Viettel Media cho hay: 'Ê-kíp set up một môi trường để câu chuyện phát triển một cách tự nhiên sau đó chúng tôi ghi lại những khoảnh khắc như là câu chuyện thực sự diễn ra. Có lẽ là chúng tôi dám tự hào rằng Viettel media là một trong những đơn vị làm reality show 'real' nhất trên thị trường hiện nay. Vì chúng tôi luôn cố gắng tôn trọng bằng mọi cách sự chân thật của chương trình, tôn trọng sự không đoán định được của việc phát triển câu chuyện.

Quay trở lại với chương trình Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân này, tôi không nghĩ rằng việc một người bố chăm con như là những gì chúng ta đã nói lại có thể thiếu drama được. Vì như các bố ở đây đã chia sẻ thì drama rất là nhiều, những khoảnh khắc bất lực hay những khoảnh khắc các bé hành động không đoán được, kể về sự dễ thương cũng như sự nghịch ngợm của các cháu. Cho nên không có lý do gì để lo rằng chương trình này thiếu drama hay thiếu sự vui nhộn cả.'

Ông Lê Anh Ngọc - Phó giám đốc Nội dung Viettel Media.

Theo Ái Mạch/vtc.vn source.svg

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08