TIN TỨC

Mối quan hệ thân thiết của NCT và nhà sản xuất Lee Soo Man

Chủ nhật, 09/10/2022 13:00 GMT+7

NCT là một trong những nhóm nhạc nam được quan tâm hiện nay tại K-pop. Các thành viên đều có mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất chủ chốt của công ty chủ quản SM Entertainment – Lee Soo Man.

Lee Soo Man là cái tên không thể thiếu ở hàng ghế khán giả khi các unit của NCT tổ chức concert. Không những tham dự, nhà sản xuất còn cổ vũ nhiệt tình, không ngừng cầm lightstick quẩy theo các bài hát. Bên cạnh đó, Lee Soo Man còn rất thân thiện với người hâm mộ của NCT.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, người hâm mộ NCT được một phen cười thả ga khi chứng kiến màn đụng hàng của Lee Soo Man và Jeno (NCT). Thời điểm đó, cả hai đều ra sân bay cùng một ngày để chuẩn bị cho concert SMTOWN tại Nhật Bản, đồng điệu diện chiếc áo jeans họa tiết từ Louis Vuitton, đội mũ lưỡi trai.

Mặc dù thân thiết, nhưng các thành viên NCT vẫn thường trêu ghẹo, cà khịa người thầy Lee Soo Man. Trong concert SMTOWN tại Nhật Bản, Taeyong và Johnny đã hợp tác kéo nhà sản xuất lên sân khấu, thậm chí còn đóng vai bảo vệ khiến ông ngượng ngùng. Một lần khác, Taeyong còn thể hiện mình là fan boy, khoe hình card bo góc của Lee Soo Man.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07