TIN TỨC

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc

Thứ tư, 21/02/2018 14:20 GMT+7

Tái ngộ trong đêm nhạc mừng Xuân sau 2 năm xa cách, Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc biểu diễn liên tục gần 30 ca khúc hit trên mặt sông Sài Gòn, khiến khán giả reo hò nhảy múa suốt 3 giờ.

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 0

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc đã tổ chức đêm nhạc trên sông Sài Gòn. Đôi song ca đã làm nức lòng khán giả khi liên tục trình diễn hơn 30 ca khúc trong suốt 3 giờ như: Xuân yêu thương, Vùng trời bình yên, Điệp khúc mùa xuân, Tâm sự nàng xuân, Đừng xa em đêm nay, Vết thương cuối cùng, Về đây em, Sài Gòn đẹp lắm, Tình ơi xin ngủ yên, Cho em một ngày...  

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 1

Đêm nhạc với Mr. Đàm có ý nghĩa mở màn một năm 'tấn công' Vpop với hàng loạt sản phẩm sẽ ra mắt đều đặn mỗi 2-3 tháng. Vì thế, 'Ông hoàng nhạc Việt' đã đầu tư rất nhiều tâm huyết và cũng như chi phí cho trang phục biểu diễn.

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 2

Trong chương trình, nam ca sĩ đã đảm nhận một lúc 3 vai trò, biên tập âm nhạc, ca sĩ, MC. Ngoài ra, anh đã chi số tiền khá lớn cho 5 bộ trang phục xuất hiện trong đêm 19//2, bao gồm một bộ áo dài thêu tay của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ và các mẫu mới nhất của các nhà mốt Gucci, Dolce Gabbana... 

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 3

'Dining with The Stars - Mùa vàng son' cũng đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Hồng Ngọc sau gần 2 năm vắng bóng ở sân khấu trong nước, kể từ Live show Diamond Show của người anh thân thiết vào năm 2016.

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 4

Lần này, giọng ca 'Mắt nai cha cha' về nước cũng từ lời rủ rê của Mr. Đàm và cô cũng mong muốn có một màn tái ngộ khán giả ấn tượng vào ngày đầu xuân.

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 5

Không biểu diễn thường xuyên ở Việt Nam nên người đẹp đã không giấu nổi sự xúc động khi chứng kiến sự tán thưởng của khán giả dành cho mình bằng những tràng vỗ tay không dứt, họ còn hát đệm theo phần điệp khúc những bản hit nổi tiếng của cô.

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 6

Bà mẹ 3 con khoe vẻ sexy trong trang phục xuyên thấu.

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 7

Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng, người mẫu Trang Trần… cũng góp mặt trong chương trình và cổ vũ nhiệt tình cho 'đàn anh, đàn chị'.

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 8

Trên sân khấu, Hồng Ngọc đã thốt ra lời hứa thể hiện tình nghĩa keo sơn của cô và Đàm Vĩnh Hưng: 'Có một người mà cho dù trong hoàn cảnh nào, ở bất cứ khi nào, lúc anh ấy cần... Hồng Ngọc sẽ chạy đến ngay lập tức, ngày xưa khi còn độc thân hay bây giờ là bà mẹ ba con cũng vẫn vậy. Người đó là anh Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù, ngày xưa, anh ấy là người la Ngọc nhiều nhất'.

Mr Đàm xúc động vì lời hứa đầy tình nghĩa của Hồng Ngọc 9

Nghe lời chia sẻ, 'ông hoàng nhạc Việt' nổi tiếng gai góc đã rất xúc động và bước lên sân khấu song ca cùng cô ca khúc Như đã dấu yêu.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08