TIN TỨC

MXH náo loạn vì Selena Gomez bỗng cắt phăng mái tóc dài, visual xuất sắc đến mức phải xuýt xoa: "Công chúa Disney trở lại rồi!"

Thứ sáu, 22/10/2021 12:00 GMT+7

Sau 2 năm nuôi tóc dài, Selena Gomez bất ngờ xuống tóc và khoe visual rạng rỡ, trẻ trung.

Selena Gomez đang tích cực quảng bá cho bộ phim Only Murders in the Building. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải 1 video trên Tik Tok để kêu gọi khán giả ủng hộ bộ phim truyền hình đầu tay của cô. Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý hơn cả là mái tóc ngắn cũn cỡn của giọng ca Lose You To Love Me .

Người hâm mộ không khỏi lạ lẫm và bất ngờ khi Selena bỗng cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh. Tưởng rằng mỹ nhân 29 tuổi sẽ trông kém sắc hơn nhưng cô lại khiến MXH náo loạn vì visual "lên hương" hẳn. Mái tóc ngắn ôm lấy gương mặt giúp cô nàng che được gương mặt kém thon hậu tăng cân và tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút. Nhiều netizen phải thốt lên: "Không hổ danh là "công chúa Disney". Sở hữu đôi mắt to, môi dày cùng đường nét hài hòa, Selena Gomez có thể "cân" mọi phong cách từ nữ tính đến sexy, từ tóc bạch kim đến tóc ngắn "kén" mặt.

Xuống tóc mà visual vẫn xuất sắc thế này bảo sao Selena quảng bá cho phim thôi mà cũng khiến netizen "rần rần". Vừa mới tháng trước, Selena Gomez vẫn gắn liền với mái tóc dài thướt tha, tuy nhiên trông cô lại "dừ" trông thấy.

Năm 2019, khi đang ở đỉnh cao nhan sắc, Selena Gomez cũng chọn mái tóc ngắn ngang vai thay vì tóc nâu dài quen thuộc. Thế nhưng mái tóc ngắn cũng không thể làm khó visual của Selena, ngược lại còn khiến visual của cô nàng thêm quyến rũ, hút hồn. Vẻ đẹp cực phẩm của "công chúa Disney" có thể cân từ phong cách nữ tính… đến "ngầu lòi" nổi loạn thế này. Khán giả phải công nhận rằng combo tóc ngắn cộng thêm màu bạch kim chính là công thức giúp nhan sắc của Selena "thăng hạng" vùn vụt

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08