TIN TỨC

Mỹ Anh bất ngờ có màn song ca cực xịn với bạn thân Lisa (BlackPink)

Thứ tư, 12/01/2022 10:00 GMT+7

Tưởng song ca cho vui, Mỹ Anh cực vui sướng khi nhận về phản hồi cực tốt từ NIKI.

Có thể nói, Mỹ Anh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds 2021 diễn ra ở California vào cuối năm 2021. Cô nàng cũng là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong chương trình bên cạnh hàng loạt tên tuổi nổi bật khác như Keshi, DPR Live, CL...

Cũng chính khoảng thời gian này, Mỹ Anh có cơ hội làm quen và kết thân cùng NIKI - ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi người Indonesia. NIKI cũng là người được biết đến là "bạn thân của Lisa (BlackPink)".

Mới đây, Mỹ Anh nhanh chóng thử sức song ca cùng NIKI trong ca khúc Every Summertime, được phát hành khoảng 5 tháng trước. Dù không có cơ hội để có một màn kết hợp bùng nổ ngoài đời, cả hai đều vô cùng ăn ý và hòa giọng tốt thông qua chức năng duet trên TikTok. Cũng nhờ vậy, người hâm mộ càng thêm hi vọng vào khả năng hợp tác trong tương lai của hai cô nàng.

Những tưởng đây cũng chỉ là một màn "song ca cùng idol" cho vui, Mỹ Anh vô cùng ngạc nhiên khi NIKI đã đăng tải màn duet lên trang cá nhân. Khỏi phải nói, cô nàng vô cùng vui sướng và cảm động khi được "thần tượng" chú ý! Khoảnh khắc này cũng nhận được sự quan tâm và thích thú từ người hâm mộ.

                  NIKI đăng tải lại đoạn clip lên Instagram cá nhân của mình.