TIN TỨC

Nóng: Justin Bieber đã quỳ gối chính thức cầu hôn bạn gái siêu mẫu

Thứ hai, 09/07/2018 09:35 GMT+7

Thông tin độc quyền của tờ TMZ về chuyện đính hôn của Justin Bieber đang làm xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải trên tờ TMZ chỉ một vài phút mới đây thì vào tối thứ 7 vừa qua (theo giờ địa phương) Justin Bieber và Hailey đã chính thức đính hôn.

Nóng: Justin Bieber đã quỳ gối chính thức cầu hôn bạn gái siêu mẫu 0

Tờ này cho biết, có hai phụ nữ đã liên lạc với họ và nói rằng khi họ đang ở trong một nhà hàng thì vệ sĩ của Justin Bieber bất ngờ xuất hiện và yêu cầu mọi người bỏ điện thoại xuống. Ngay sau đó, chàng ca sĩ 24 tuổi đã quỳ một gối để cầu hôn Hailey và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ cô nàng.

Nóng: Justin Bieber đã quỳ gối chính thức cầu hôn bạn gái siêu mẫu 1

Ngay sau đó, ông Jeremy, bố của Justin đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh nam ca sĩ ở trong ánh hoàng hôn với dòng tâm sự: 'Sự tự hào không thể diễn tả thành lời. Rất mong chờ vào một chương mới trong cuộc đời con'.

Thông tin này nhanh chóng làm fan của cặp đôi Justin Bieber - Selena Gomez tan vỡ. Bởi nhiều người vẫn hi vọng cả hai quay về với nhau.

Jusin và Hailey đã không thể tách rời nhau kể từ khi họ chính thức quay lại vào đầu tháng 6. Cả hai từng hẹn hò với nhau một thời gian ngắn vào năm 2015 sau đó lại chia tay nhau. Có vẻ như sau 2 năm xa cách, tình yêu của cặp đôi đã được nâng lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên, nhiều người không mấy tin tưởng vào độ bền của chuyện tình Justin Bieber và Hailey. Theo nhiều người, vì mọi thứ tiến triển quá nhanh nên họ tin rằng nó cũng đi nhanh chóng.

 

 

 

 

Theo TMZ

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07