TIN TỨC

NS Đức Trí hội ngộ Lê Hiếu, Thùy Chi, Uyên Linh trong đêm nhạc đặc biệt

Thứ hai, 03/01/2022 12:00 GMT+7

Đêm nhạc Đức Trí cùng chủ đề Nỗi Yêu Bé Dại nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau thành công của 2 đêm diễn đầu tiên, The Show Vietnam tiếp tục mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc mới lạ với đêm nhạc Đức Trí cùng chủ đề Nỗi Yêu Bé Dại. Gần đây nhất, anh cũng vừa phát hành đĩa than Nỗi Yêu Bé Dại cùng giọng hát Thùy Chi, một sản phẩm âm nhạc nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Nhạc sĩ Đức Trí tổ chức đêm nhạc Nỗi Yêu Bé Dại cùng 4 khách mời.

MC Tùng Leo, người đảm nhiệm vai trò host cho The Show Vietnam cũng bày tỏ nỗi niềm trước đêm nhạc đặc biệt của NS Đức Trí, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm nghệ thuật khó quên của khán giả thành phố những ngày đầu năm. Đêm nhạc Đức Trí - "Nỗi Yêu Bé Dại" do The Show Vietnam tổ chức sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 15/1/2022.

NS Đức Trí

Cùng đồng hành với Nhạc sĩ Đức Trí để cùng kể lại những câu chuyện tình qua âm nhạc tại The Show Vietnam là 4 nghệ sĩ tài năng: Uyên Linh, Lê Hiếu, Thùy Chi và Hoàng Yến Chibi. Đây đều là những tên tuổi từng gắn bó với các nhạc phẩm của Đức Trí và sẽ đóng vai trò như những "sứ giả" truyền tải một mảnh tâm tư, tình cảm của người nhạc sĩ tài năng đến công chúng.

Đây cũng là đêm nhạc đầu tiên của The Show Vietnam diễn ra trong năm 2022, hứa hẹn mở màn cho chuỗi những đêm nhạc chất lượng, quy tụ những nghệ sĩ đầy tài năng.