TIN TỨC

NSND Công Lý trở lại Nhà hát Kịch sau thời gian trị bệnh

Thứ tư, 01/12/2021 17:28 GMT+7

Nghệ sĩ Công Lý quây quần bên đồng nghiệp khi lần đầu trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội sau thời gian trị bệnh.

Ngày 30/11, NSND Công Lý hội ngộ NSND Thu Hà, diễn viên Doãn Quốc Đam, Minh Tít, Mạnh Hưng và các đồng nghiệp tại nhà hát. Anh thắp hương bàn thờ Tổ nghề và trò chuyện với mọi người sau thời gian xa cách. NSND Công Lý hiện là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Các đồng nghiệp chia sẻ cảm xúc vui mừng khi thấy nghệ sĩ khỏe mạnh, tinh thần tốt. NSND Thu Hà nhắn nhủ: "Mong bạn sớm trở lại chăm sóc anh em và tiếp tục những vai diễn mới".

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ đến nhà riêng thăm Công Lý sau khi anh xuất viện. Vợ chồng NSND Công Lý đã chuyển về căn nhà mới để thuận tiện cho việc đi lại, ổn định cuộc sống. Ngọc Hà, vợ của Công Lý, cho biết nam nghệ sĩ hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, tình cảm từ mọi người xung quanh.

NSND Công Lý chia sẻ: "Sau thời gian tĩnh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước, nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Tôi thực sự rất xúc động và đó là những ngày tháng không thể nào quên".

 

NSND Công Lý nhập viện vào cuối tháng 7. Theo chia sẻ từ người thân, anh bị trượt chân ngã tại nhà. Anh phục hồi sức khỏe và xuất viện vào tháng 10. Ngọc Hà tâm sự trong thời gian điều trị, nam nghệ sĩ nhớ sân khấu, khán giả. Anh cố gắng ăn uống, tập luyện để sớm được trở lại với công việc.

Nhiều năm qua, khán giả yêu thích diễn xuất của Công Lý qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân (Gặp nhau cuối năm). Bên cạnh đó, anh cũng tham gia lĩnh vực phim truyền hình ở vai trò phó đạo diễn, diễn viên. Gần đây, nghệ sĩ đóng một số phim truyền hình được chú ý như Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân...

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07