TIN TỨC

Nữ ca sĩ có ngoại hình được nhận xét như búp bê

Thứ năm, 12/05/2022 11:00 GMT+7

Nữ ca sĩ Mi Yeon được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình thanh lịch, cuốn hút. Cô được mệnh danh là một trong những thần tượng thế hệ 4 đẹp nhất.

0230cde336a1dfff86b0.jpg

 

 

 

Ngày 27/4, nữ ca sĩ Mi Yeon ((G)I-DLE) chính thức phát hành ca khúc solo đầu tay Drive. Sau khi MV ra mắt, ngoại hình nổi bật, cuốn hút với tạo hình có phần thơ mộng, gợi cảm giác mùa xuân của Mi Yeon giúp cô nhận nhiều lời khen ngợi. Công chúng nhận xét cô có vẻ ngoài "xinh tựa công chúa, tiểu thư danh giá", "đẹp như búp bê".

 

 

Mi Yeon tên thật là Cho Mi Yeon, sinh năm 1997. Năm 2018, cô được giới thiệu tới công chúng dưới tư cách thành viên nhóm nhạc (G)I-DLE. Trong những ngày đầu ra mắt, Mi Yeon thường bị đánh giá là thành viên kém nổi bật nhất nhóm. Tuy nhiên, bằng cách giảm cân, đổi kiểu tóc và lối trang điểm, Mi Yeon vươn lên thành một trong những nữ thần tượng thế hệ 4 có ngoại hình nổi bật nhất.

 

 

 

 

Cô được người hâm mộ ca ngợi nhờ vóc dáng cân đối, ngoại hình dịu dàng với đường nét gương mặt thanh tú, đôi mắt long lanh và sống mũi cao. Một số khán giả nhận xét vẻ đẹp của Mi Yeon khiến họ liên tưởng đến hoạt náo viên Park Ki Ryang và các nữ diễn viên nổi tiếng như Han Ga In, Shim Eun Ha, Song Hye Kyo...

 

 

 

Trước khi gia nhập (G)I-DLE, Mi Yeon làm thực tập sinh tại YG Entertainment. Tuy nhiên, cô rời công ty chỉ vài tháng trước khi BlackPink ra mắt. Nhiều thông tin cho rằng Mi Yeon vốn có mặt trong đội hình ban đầu của BlackPink, tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận và khẳng định các thực tập sinh không thể đoán trước ai sẽ được ra mắt. Mi Yeon tiết lộ dù không có cơ hội ra mắt cùng BlackPink, cô vẫn giữ liên lạc và duy trì mối quan hệ thân thiết với nhóm. Khi Mi Yeon ra mắt cùng (G)I-DLE, 4 thành viên đã gửi lời chúc mừng cô.

 

 

 

Lý do Mi Yeon có cơ hội gia nhập (G)I-DLE là vì công ty muốn tìm kiếm giọng ca chính người Hàn cho nhóm nữ. Ban đầu, các thành viên còn lại không hài lòng với sự xuất hiện của Mi Yeon. Công ty dự định cho (G)I-DLE ra mắt với đội hình 5 thành viên, do đó, các thành viên nghĩ việc chào đón người mới là không cần thiết. Hiện tại, sau thời gian dài hoạt động cùng nhau, Mi Yeon đã trở nên thân thiết, gắn bó hơn với nhóm.

 

 

 

Tình yêu dành cho âm nhạc của Mi Yeon sớm nảy sinh từ khi cô còn nhỏ. Lúc trông thấy các ca sĩ nữ như Alicia Keys, Beyoncé, Rihanna và Lauryn Hill, Mi Yeon nhận ra cô cũng có thể trở thành ca sĩ như họ. Điều này giúp nuôi dưỡng ước mơ theo đuổi nghệ thuật của cô. "Tôi luôn nghĩ đến việc có bài hát của riêng mình, vì đó là điều tôi thích nhất trong quá trình trưởng thành. Đó là lý do tôi muốn trở thành ca sĩ", nữ ca sĩ chia sẻ với SCMP.

 

 

 

 

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Mi Yeon cũng thử sức bản thân với MC và diễn xuất. Tháng 9/2020, cô nhận vai diễn đầu tiên trong bộ web-drama Reply: The Moment. Kể từ năm 2021, cô được chọn làm người dẫn chương trình cho show âm nhạc hàng tuần M!Countdown.

Thúy Hà

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07