TIN TỨC

Phương Mỹ Chi ra MV trẻ trung sau thời gian hát nhạc buồn

Thứ ba, 11/01/2022 10:00 GMT+7

Giọng ca 18 tuổi chính thức ra mắt MV mới, đánh dấu hướng đi mới sau thời gian dài cover với các sáng tác thuộc thể loại bolero, dân ca.

Tối 10/1, Phương Mỹ Chi ra mắt MV Còn thở là còn gỡ. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay chính thức của nữ ca sĩ kể từ sau The Voice Kids 2013. Trước đó, cô chủ yếu chỉ cover hoặc ra mắt một số ca khúc quen thuộc từng được thể hiện bởi các giọng ca thế hệ trước.

Phong cách trẻ trung, cá tính của Phương Mỹ Chi trong MV mới.

MV mở đầu bằng hình ảnh Phương Mỹ Chi với nỗi ám ảnh cân nặng. Sau quá trình đấu tranh tư tưởng, cô học cách chấp nhận và học yêu lấy bản thân. Cô giữ được tinh thần tích cực, chọn phương pháp giảm cân khoa học bằng việc tập thể dục. Ý tưởng MV được lấy từ chính câu chuyện có thật của nữ ca sĩ từng được cô chia sẻ cách đây không lâu.

Ca khúc với tiết tấu nhanh, sôi động cùng ca từ bắt tai. Phương Mỹ Chi khoe được chất giọng và lối xử lý khác biệt dù trước đó chỉ quen hát các ca khúc quê hương. Giọng ca 18 tuổi cũng xây dựng MV với phong cách trẻ trung phù hợp với không khí rộn ràng những ngày cuối năm.

Chia sẻ về MV đầu tay của mình, Phương Mỹ Chi cho biết: “Bài hát lần này không thuộc sở trường nên khi thu âm tôi gặp khó khăn nhất định nhưng đây không phải là thử thách quá lớn. Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm độc lập gửi đến khán giả trong mùa Tết, không phải định hướng sau này”.

                                  Phương Mỹ Chi tiếp tục kết hợp cùng đàn anh Erik.

Sản phẩm âm nhạc lần này còn có sự góp mặt của những khách mời quen thuộc như Erik, Rtee và DTAP. Cả 3 vào vai những ông anh trai tâm lý, luôn động viên và khuyên nhủ khi nữ ca sĩ cứ loay hoay, lo lắng về vấn đề cân nặng. Trong năm qua, Erik và Phương Mỹ Chi tạo tiếng vang với dự án Nam quốc sơn hà trong một cuộc thi. Video của tiết mục đạt gần 10 triệu lượt xem với nhiều lượt đánh giá tích cực. Do đó, Erik tiếp tục góp giọng vào sản phẩm lần này như một sự động viên tinh thần em gái.

             Phương Mỹ Chi mong trải nghiệm và cho ra mắt nhiều sản phẩm trong năm mới.

Bước sang năm 2022, Phương Mỹ Chi ấp ủ nhiều kế hoạch khi đầu quân về công ty mới. Ngoài dòng nhạc quê hương, nữ ca sĩ dần khẳng định thực lực khi mở rộng phong cách âm nhạc đa dạng. "Tôi mong mình trưởng thành và trở thành phiên bản tốt hơn qua từng giai đoạn. Thay đổi và trải nghiệm những điều mới mẻ cũng là tiêu chí nghề hiện tại của tôi", cô nói.